บาร์เซโลนา ยื่นแลก ป็อกบา

บาร์เซโลนา ยื่นแลก ป็อกบา

บาร์เซโลนา ยื่นแลก ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บาร์เซโลนา ยื่นแลก ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากสัญญาของ ป็อกบา จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า และบาร์ซ่ากำลังยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยน สำหรับกองกลางวัย 28 ปี ของทาง ปีศาจแดง ข่าวกีฬา

gclub
บาร์เซโลนา ยื่นแลก ป็อกบา

ตามข่าวการย้ายทีมจาก Express บาร์เซโลน่ากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอแลกกับ พอล ป็อกบา แม้ว่าจะไม่มีการเอ่ยถึง ว่าใครบาร์เซโลน่าจะสนใจในตัวมิดฟิลด์รายนี้ แต่สโมสรคาตาลันก็ทำงานอย่างหนักเพื่อยื่นข้อเสนอคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เนื่องจากสัญญาของ ป็อกบา จะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า มิดฟิลด์รายนี้ทำผลงานได้ดีทั้งสโมสรและทีมชาติ โดยเหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งปีในสัญญาปัจจุบันของเขา ปีศาจแดง ไม่ได้มีตัวเลือกที่ดีมากเกินไปในกรณีนี้ พวกเขาสามารถจ่ายเงินให้เขาตอนนี้และรับค่าธรรมเนียมเพื่อขอเปลี่ยน อีกทางเลือกหนึ่งคือพวกเขาสามารถมองเพื่อรักษาเขาไว้ด้วยความหวังว่าเขาจะเซ็นสัญญาต่อระยะยาว

บาร์เซโลนาเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจในผู้สตาร์ฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังดูข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่เป็นไปได้เนื่องจากวุนวายทางการเงินที่พวกเขาเจออยู่ พวกเขาไม่สามารถลงทะเบียนการเซ็นสัญญาใหม่ได้ และสัญญาใหม่สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ถูกจัดขึ้นเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการกล่าวถึงว่าบาร์เซโลน่าจะเสนอใครในข้อตกลงแลกเปลี่ยนครั้งนี้

 

LINE slotxo
Scroll to Top