บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง แรชฟอร์ด

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง แรชฟอร์ด

บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด

บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีรายงานว่า บาร์เซโลน่าแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับมาร์คัส แรชฟอร์ดกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา  

gclub
บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง แรชฟอร์ด

บาร์เซโลน่า ได้แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับมาร์คัส แรชฟอร์ดท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับบทบาทของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แหล่งข่าวใกล้ชิดกับแรชฟอร์ดกล่าวว่า ‘โทรศัพท์ยังดังไม่หยุด’ นับตั้งแต่ปรากฏว่าเขากำลังพิจารณาอนาคตของเขาที่ยูไนเต็ดหลังจากที่เขาถูกไล่ออกจาก เกมพ่าย แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่ซิตี้เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 

แม้จะมีการพัฒนาก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันลึกๆ ว่าแรชฟอร์ดไม่ต้องการออกจากยูไนเต็ด และการย้ายทีมอาจกระตุ้นให้สโมสรเปิดการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ บาร์เซโลน่าเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการติดต่อกับค่ายของแรชฟอร์ดเพื่อยืนยันว่าพวกเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 24 ปี มีการกล่าวกันว่าลิเวอร์พูลทำให้เป็นที่รู้จักว่าพวกเขาชื่นชอบแรชฟอร์ด

โอกาสที่ Rashford จะย้ายไป Liverpool จะทำให้ United กลายเป็นหินเนื่องจากไม่มีผู้เล่นคนใดย้ายระหว่างสโมสรตั้งแต่ Phil Chisnall เข้าร่วม Liverpool ในปีพ. ศ. 2507 ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่ United จะยอมให้ Rashford ข้ามการแบ่งแยกหากพวกเขาตกลงขายไปข้างหน้า 

Rashford ที่เกิดใน Wythenshawe ไม่อยากออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาซึ่งเขาโผล่ออกมาจากสถาบันการศึกษาของ United Rashford จะหมดสัญญากับ United ในปีหน้า แต่สโมสรมีตัวเลือกที่จะเพิ่มอีกหนึ่งปี  บาร์เซโลน่าต้องการตัวรุกระยะยาว โดยที่อีซูมาน เดมเบเล่จะปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์, ลุค เดอ ยอง และอดาม่า ตราโอเร่ที่สโมสรแบบยืมตัว ขณะที่ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจะอายุ 33 ปีในเดือนมิถุนายน Barca ซื้อ Ferran Torres จากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในเดือนมกราคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top