บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง อีสโก้

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง อีสโก้

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ อิสโก้

บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ อิสโก้ ตามรายงานข่าว บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองกองหน้าตัวรุกของ มาดริด อย่าง อิสโก้ โดยเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า ข่าวกีฬา  

gclub
บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง อีสโก้

สัญญาของชาวสเปนที่ Bernabeu จะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายน และดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้อย่างเหลือเชื่อที่เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับผู้นำลาลีกา เชื่อกันว่า เซบีญ่าอยู่ในตำแหน่งโพลให้กับดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งทำประตูได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 14 นัดให้กับ ทีมของ คาร์โล อันเชล็ อตติ ระหว่างฤดูกาล 2021-22

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของsoymadristaบาร์เซโลนายังจับตาดูการพัฒนาอย่างใกล้ชิดและสามารถย้ายเพื่อเซ็นสัญญากับ playmaker ในการโอนฟรีก่อนแคมเปญ 2022-23 

อิสโก้ลงเล่นให้กับลอส บลังโกส 350 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจากมาลาก้าเมื่อปี 2013 โดยทำได้ 53 ประตูและช่วย 56 แอสซิสต์ในกระบวนการนี้ ชาวสเปนคว้าแชมป์ลาลีกา 2 สมัย แชมป์โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และแชมป์เปียนส์ลีกอีก 4 ถ้วยในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่มาดริด 

อิสโก้ไม่ได้ลงเล่นให้กับอันเชล็อตติในฤดูกาลนี้ แม้ว่าเขาจะทำได้เพียงประตูเดียวจาก 11 เกมในลาลีกา ขณะที่เขาไม่ได้ลงเล่นในลีกตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ดังนั้นการรวมตัวที่เซบีญ่าจึงดูดีมากจนกระทั่งบาร์เซโลนาเข้าสู่การต่อสู้ตามรายงานดังกล่าว บาร์ซ่าได้ปิดการเซ็นสัญญาโอนนักเตะฟรีสองสามรายก่อนช่วงซัมเมอร์ โดยอันเดรียส คริสเตนเซ่น และฟรองค์ เคสซี่ เตรียมเดินทางมาจากเชลซีและเอซี มิลานตามลำดับ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top