บาร์เซโลน่า พร้อมคว้า เลวานดอฟสกี้

บาร์เซโลน่า พร้อมคว้า เลวานดอฟสกี้

บาร์เซโลน่า พร้อมคว้า เลวานดอฟสกี้ ราคา 50 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า พร้อมคว้า เลวานดอฟสกี้ ราคา 50 ล้านปอนด์ บาร์เซโลน่าเตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้กองหน้าบาเยิร์น มิวนิคตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา    

gclub
 บาร์เซโลน่า พร้อมคว้า เลวานดอฟสกี้

กองหน้าชาวโปแลนด์จะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับสโมสรบาวาเรียในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีข้อตกลงในการขยายเวลาใดๆ ในตอนนี้ ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในเยอรมนี 

Barca ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของเขาก่อนที่จะมีการโอนย้ายที่เป็นไปได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และSportกำลังรายงานว่าชาว Catalans กำลังพิจารณาข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (41.6 ล้านปอนด์) เพื่อรักษาลายเซ็นของเขา 

อย่างไรก็ตาม รายงานสรุปว่าป้ายราคา 60 ล้านยูโร (49.9 ล้านปอนด์) จะไม่เป็นอุปสรรคต่อความสนใจของพวกเขาอย่างไร แม้ว่าจะต้องรอดูว่าจุดยืนของบาเยิร์นจะเป็นอย่างไรในสถานการณ์นั้น 

ด้วย 31 ประตูในบุนเดสลีกาใน 27 เกมลีกในฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ยังคงนำบาเยิร์นไปสู่ตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาที่เยอรมนีเป็นครั้งที่ 10 ติดต่อกัน ในขณะเดียวกัน นับตั้งแต่เสีย ประตูของลิ โอเนล เมสซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว บาร์ซ่าก็ดึงเมมฟิส เดปาย , ลูกเดอยอง , เฟร์ราน ตอร์เรสและปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองเข้ามาในเขตแดนหน้าในช่วงสองตลาดหลังสุด

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top