บาร์เซโลน่า และ 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้าตัว มาร์คัส ตูราม

แข้งเนื้อหอม

บาร์เซโลน่า ต่อสู้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพื่อแย่งตัว ตูราม

บาร์เซโลน่า ต่อสู้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกเพื่อแย่งตัว ตูราม มีรายงานว่า บาร์เซโลน่ากำลังต่อสู้กับ “2-3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก” และอินเตอร์ มิลานเพื่อคว้าตัวมาร์คัส ตูราม กอง หน้าโบรุสเซีย มึน เช่น ข่าวกีฬา

gclub
แข้งเนื้อหอม

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่านักเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับสโมสรในเยอรมันระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยยิงไป 14 ประตูและทำอีก 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 24 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม สัญญาของตูรามกำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และคาดว่าเขาจะไม่ต่อสัญญากับทีมในบุนเดสลีกา

มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งคาดว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะฟรีเอเย่นต์ที่น่าสนใจที่สุดในตลาดซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,เชลซี ,อาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เป็นหนึ่งในสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ตามรายงานของนักข่าวชาวอิตาลีฟาบริซิโอ โรมาโนบาร์เซโลน่า เตรียมที่จะต่อสู้กับอย่างน้อยสองสโมสรจากพรีเมียร์ลีก นอกเหนือจากอินเตอร์ ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของกองหน้ารายนี้ “มีสโมสรมากมายที่สนใจในตัวมาร์คัส ตูราม บาร์เซโล น่า, อินเตอร์ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2-3 สโมสรในพรีเมียร์ลีก” โรมาโนเขียนในคอลัมน์ของเขาสำหรับ CaughtOffside

แข้งชาวฝรั่งเศสย้ายจาก แก็งก็อง มายัง มึนเช่นกลัดบัค ในปี 2019 และเขาเป็นตัวแทนของทีมเยอรมันไปแล้ว 126 ครั้ง ยิงได้ 42 ประตูและทำแอสซิสต์ 26 ครั้ง ตูรามยังเป็นตัวแทนประเทศของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 โดยลงเล่น 5 นัดในการแข่งขัน รวมถึง 79 นาทีของรอบชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top