บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส แข่งขันกันเพื่อแย่งชิงตัว วิลฟรีด ซาฮา

สองทีมใหญ่ให้ความสนใจ

บาร์เซโลน่า-ยูเวนตุสสนใจคว้าตัววิลฟรีด ซาฮา

บาร์เซโลน่า-ยูเวนตุสสนใจคว้าตัววิลฟรีด ซาฮา มีรายงานว่า บาร์เซโลน่าและยูเวนตุสเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อ คว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา โดยทีมรุ่นใหญ่ของยุโรปจะคอยจับตาดูสถานการณ์ของเขาที่คริสตัล พาเลซอย่าง ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่ให้ความสนใจ

นักเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ซาฮา และด้วยเงื่อนไขปัจจุบันของเขาที่จะหมดอายุในเดือนมิถุนายนปีหน้า เขาจะมีอิสระที่จะจัดการเจรจากับสโมสรต่างประเทศในช่วงสิ้นปีนี้ ลิเวอร์พูล ,เชลซีและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เป็นหนึ่งในสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่เชื่อว่ากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาตัวรุกรายนี้แบบไร้ค่าตัวก่อนฤดูกาล 2023-24

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ Evening Standard ก็มีความสนใจอย่างแท้จริงจากบาร์เซโลนาและยูเวนตุส โดยที่ พาเลซ คาดว่าจะสูญเสียผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล รายงานอ้างว่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ แคมป์นู เชื่อว่า ซาฮา จะ ‘เหมาะสม’ สำหรับสโมสรเนื่องจาก ‘การวิ่งโดยตรงและจบสกอร์อย่างชาญฉลาด’

ในขณะเดียวกัน ยูเวนตุส กำลังมองหาผู้เล่นใหม่จำนวนมากในฤดูร้อนหน้า และหญิงชรามองซาฮาว่าเป็นการได้มาซึ่งในอุดมคติเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ เชื่อกันว่าตัวรุกรายนี้ต้องการร่วมสโมสรแชมเปี้ยนส์ลีก ถ้าเขาออกจากวัง และเขาอยู่ในฐานะที่จะเรียกร้องเงินเดือนที่ร่ำรวยได้หากเขาว่างจากการย้ายทีมแบบฟรีๆ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top