ปาทริค วิเอร่า หวังว่าวิลฟรีด ซาฮา จะพร้อมในเกมกับอาร์เซนอล

วิเอร่า หวังว่า ซาฮา จะหายเจ็บชนปืนใหญ่

วิเอร่า หวังว่าวิลฟรีด ซาฮา จะพร้อมในเกมกับอาร์เซนอล

วิเอร่า หวังว่าวิลฟรีด ซาฮา จะพร้อมในเกมกับอาร์เซนอล ปาทริค วิเอร่า นายใหญ่ของคริสตัล พาเลซ หวังว่าวิลฟรีด ซาฮา จะฟิตพร้อมเผชิญหน้ากับอาร์เซนอล ข่าวกีฬา

gclub
วิเอร่า หวังว่า ซาฮา จะหายเจ็บชนปืนใหญ่

ปาทริค วิเอร่ากล่าวว่า วิลฟรีด ซาฮา อาจพร้อมสำหรับการประลองพรีเมียร์ลีกของคริสตัล พาเลซกับอาร์เซนอล Palace เป็นเจ้าภาพ Gunners ที่ Selhurst Park ในคืนวันจันทร์ แต่การมีส่วนร่วมของ Zaha นั้นสัมผัสและไปหลังจากที่ฝ่ายซ้ายถูกปกครองจากความพ่ายแพ้ของไอวอรี่โคสต์ 3-0 ต่ออังกฤษด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 

Zaha ซึ่งทำคะแนนได้ 10 ประตูให้กับ Eagles ในฤดูกาลนี้ไม่ได้ฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีเนื่องจากทีมแพทย์ของ Palace ประเมินดาราของพวกเขา “เขายังอยู่ในห้องพยาบาล และเราจะรอดูว่าเขาจะเป็นอย่างไรในวันพรุ่งนี้” วิเอร่ากล่าว “เรามีเวลาถึงวันจันทร์ ดังนั้นหวังว่าเขาจะดีขึ้นและเขาสามารถฝึกซ้อมกับทีมได้สองสามครั้ง” “แต่เราต้องรอดูว่าพรุ่งนี้เขาจะเป็นยังไง และอะไรจะเกิดขึ้นในอีกสองสามวันข้างหน้า” “เราไม่รู้ว่ามันจะเป็นปัญหาระยะยาวหรือเปล่า แต่ข้อดีของวิลฟรีดก็คือเขาไม่ได้รับบาดเจ็บบ่อยเกินไป”

Vieira อาจไม่มี Michael Olise สำหรับการเยี่ยมชมทีมเก่าของผู้จัดการหลังจากที่เขาถูกบังคับให้ถอนตัวจากทีม Under-21 ของฝรั่งเศส วิเอร่าเสริมว่า “เขามีปัญหากับเท้า และเขายังอยู่ในห้องทรีตเมนต์ด้วย” เขาไม่พร้อมที่จะทำงานนอกบ้าน ดังนั้น เช่นเดียวกับวิลฟรีด “เราต้องประเมินวันแล้ววันเล่า ดูว่าเขารู้สึกอย่างไร แล้วเราจะได้เห็นกัน” ทั้งคู่ยังมีโอกาส’ 

หลังจากห้องบาดเจ็บ พรีเมียร์ลีกโหวตเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อแนะนำตัวสำรองอีกห้าคน วิเอร่า พูดก่อนการตัดสินใจจะได้รับการยืนยัน กล่าวว่า มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดีในการเพิ่มจำนวนการเปลี่ยนตัว ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในการแข่งขันหลังการระบาดของโคโรนาไวรัส วิเอร่ากล่าวว่า “ด้านบวกของการมีตัวสำรอง 5 คนเป็นเรื่องของวิธีที่คุณสามารถจัดการในช่วง 20 หรือ 25 นาทีสุดท้ายของเกมได้” เมื่อคุณสามารถเปลี่ยนผู้เล่นที่เป็นบวกได้ 5 คน “แต่เมื่อคุณมองอีกด้านหนึ่งของมัน ผู้เล่นห้าคนคือ 50 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ และนั่นเป็นการหมุนเวียนอย่างมาก” มันเป็นเรื่องมากมายสำหรับเกมฟุตบอล ดังนั้นเราต้องดูว่าการโหวตจะดำเนินไปอย่างไร’

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top