ปารีส จับตามอง โรดรีโก้ แทน เอ็มบัปเป้

ปารีสสนใจคว้าตัว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้าตัว โรดรีโก้ ในตลาดมกราคม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้าตัว โรดรีโก้ มีรายงานว่า โรดรีโก้ตัวรุกของเรอัล มาดริดตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของปารีส แซงต์- แชร์กแมง หากคิลิยัน เอ็มบัปเป้ออกจากสโมสรในปี 2024 ข่าวกีฬา

gclub
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เล็งคว้าตัว โรดรีโก้ ของเรอัล มาดริด เข้ามาแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ?

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเบอร์นาบิว มาอย่างยาวนาน โดย เอ็มบัปเป ได้บอกกับแชมป์ชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า จะไม่ขยายสัญญาออกไปจนจบฤดูกาลนี้ หัวหอกจอมหนึบในการย้ายมาเล่นในเมืองหลวงของสเปนในปี 2022 ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น ปรินซ์ ปาร์ค รวมถึงออปชั่นอีก 12 เดือนจนจบฤดูกาล 2024-25

อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ในตอนนี้ อดีตนักเตะของโมนาโก สามารถย้ายออกจากสนามแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ นาสเซอร์ ไคลฟี ประธานสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันว่า จะไม่มีฝันร้ายเช่นนี้เกิดขึ้นกับแชมป์ฝรั่งเศส สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมปล่อย เอ็มบัปเป ไปร่วมทีม ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญาค่าตัวสถิติโลก,แต่แข้งวัย 24 ปีกลับไม่เปิดประตูให้ย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบีย ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็ปิดประตู,แม้ว่า คาริม เบนเซมา จะย้ายออกจากอิติฮัด

ในทางกลับกัน ลอส บลังโกส จับโฮเซลูด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวจากเอสปันญ่อล และในตอนแรกเอ็มบัปเป้ก็ถูกเนรเทศจากการฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่ที่เปแอสเช ก่อนที่จะได้รับการต้อนรับกลับมาหลังจากการเจรจาเชิงสร้างสรรค์กับสโมสร ข้อตกลงใหม่ได้รับการโต้แย้ง แต่ เอ็มบัปเป้ ควรจะย้ำกับแชมป์ฝรั่งเศสว่าเขาจะไม่รับเงื่อนไขใหม่และคาดว่าการเดินทางไปยังเมืองหลวงของสเปนในปี 2567 คาดว่าจะบรรลุผล
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top