ปารีส พร้อมขาย เนย์มาร์ ซัมเมอร์นี้

ปารีส พร้อมขาย เนย์มาร์ ซัมเมอร์นี้

PSG กระตือรือร้นที่จะขาย Neymar ในฤดูร้อนนี้ 

PSG กระตือรือร้นที่จะขาย Neymar ในฤดูร้อนนี้ มีรายงานว่า Paris Saint-Germain จะพยายามขาย Neymar ในช่วงฤดูร้อนนี้ นักเตะวัย 30 ปีพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสในช่วงฤดูกาล 2021-22 โดยทำไปเพียง 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดรวมทุกรายการ ข่าวกีฬา 

gclub
ปารีส พร้อมขาย เนย์มาร์ ซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า Paris Saint-Germainจะพยายามขาย Neymarในช่วงฤดูร้อนนี้ นักเตะวัย 30 ปีพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับยักษ์ใหญ่ฝรั่งเศสในช่วงฤดูกาล 2021-22 โดยทำไปเพียง 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดรวมทุกรายการ 

เนย์มาร์จัดการได้ 91 ประตูและ 57 แอสซิสต์ในการลงเล่น 135 นัดให้กับเปแอสเชตั้งแต่เขาย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแต่เขาต้องดิ้นรนกับปัญหาอาการบาดเจ็บมากมาย และยังมีปัญหานอกสนามอีกด้วย

นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยข้อตกลงปัจจุบันของเขาที่สโมสรจะมีขึ้นจนถึงเดือนมิถุนายน 2025

อย่างไรก็ตาม ตามที่นักข่าวRomain Molina รายงาน ว่า PSG ในตอนนี้ไม่มีความสุขกับตำแหน่งของ Neymar ที่สโมสร และจะพยายามขายเขาในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

หัวหน้าทีม Ligue 1 กำลังเตรียมที่จะขายเขาให้กับผู้เสนอราคาสูงสุดและหวังว่าพวกเขาจะสามารถขอเงินประมาณ 100 ล้านยูโร (84 ล้านปอนด์) จากสโมสรที่สนใจ บาร์เซโลน่าเคยเชื่อมโยงกับอดีตผู้เล่นของพวกเขา แต่ก็ไม่ชัดเจนว่ายักษ์ใหญ่คาตาลันสนใจที่จะพาเขากลับไปที่คัมป์นูในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top