ปารีส พร้อมดึง ซีดาน คุมทัพ

ปารีส พร้อมดึง ซีดาน คุมทัพ

ปารีส เตรียมตั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

ปารีส เตรียมตั้งตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงตั้งเป้า ให้ ซีเนอดีน ซีดานเข้ามารับงานต่อจากกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติ ข่าวกีฬา   

gclub
ปารีส พร้อมดึง ซีดาน คุมทัพ

หลังจากที่ Les Parisiens ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ ตำแหน่งของอาร์เจนติน่าก็ถูกตั้งคำถาม โดยลำดับชั้นของ PSG กล่าวว่ากำลังพิจารณาทางเลือกของพวกเขาสำหรับอนาคต ตามรายงานของ Le Parisien คณะกรรมการได้ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่ต้องการดำเนินการต่อกับ Pochettino หลังจากจบฤดูกาลนี้ แทนที่จะมุ่งความสนใจไปที่อดีตนายใหญ่ของ Real Madrid Zidane

ปัจจุบันทีมปารีสเป็นผู้นำในลีกเอิง 1 ด้วยคะแนน 12 แต่ล้มเหลวในการคว้าแชมป์ลีกภายใต้การคุมทีมของอาร์เจนติน่าเมื่อปีที่แล้ว ทำได้เพียงเก็บถ้วยรางวัลคูเป้ เดอ ฟรองซ์ ขณะที่ความทะเยอทะยานในแชมเปี้ยนส์ลีกก็พังทลายอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยเรอัล มาดริด อดีตสโมสรของซีดานทิ้งพวกเขา ออก

บอสชาวฝรั่งเศสได้เข้ามาคุมทีมลอส บลังโกส์ในสองช่วงที่แตกต่างกัน โดยเริ่มแรกระหว่างปี 2016 ถึง 2018 ก่อนที่จะกลับมาในปี 2019 และจัดการจนกระทั่งออกจากทีมครั้งที่สองในปี 2021 ตลอดระยะเวลา 2 ครั้งของเขา นักเตะวัย 49 ปีรายนี้คว้าแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย และคุมทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2016 ถึง 2018

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top