ปารีส แซงต์ แชร์กแมงยืนยันวันกลับมาของเมสซี่

ยืนยันวันพักผ่อน

กุนซือปารีสยืนยันวันที่ลิโอเนล เมสซี่จะกลับมา

กุนซือปารีสยืนยันวันที่ลิโอเนล เมสซี่จะกลับมา คริสต อฟ กัลติเยร์ นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเปิดเผยว่าลิโอเนล เมส ซี จะกลับมายังสโมสรในช่วงต้นเดือนมกราคม หลังจากทุ่มเทอย่างหนักในฟุตบอลโลก 2022 ข่าวกีฬา

gclub
ยืนยันวันพักผ่อน

เมสซีมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของอาร์เจนตินาในการแข่งขันระดับนานาชาติเมื่อเร็วๆ นี้ โดยยิงได้ 7 ประตูและทำอีก 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 7 นัด นักเตะวัย 35 ปีทำประตูได้ 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศกับฝรั่งเศส ในขณะที่เขายังทำประตูได้ด้วยการยิงจุดโทษ โดยอาร์เจนตินาชูถ้วยรางวัลหลังจากเอาชนะทีมจากยุโรปด้วยการดวลจุดโทษ

ผู้เล่นที่เกี่ยวข้องในรอบสุดท้ายของการแข่งขันเริ่มกรองกลับไปที่สโมสรของพวกเขา แต่ กัลเทียร์ ได้เปิดเผยว่าเมสซี่จะหายไปสำหรับการแข่งขันสองนัดถัดไปของทีม PSG จะกลับมาในลีกเอิง 1 กับสตราสบูร์กในวันที่ 28 ธันวาคมก่อนที่จะเข้าร่วม เลนส์ ในวันที่ 1 มกราคม แต่ชาวอาร์เจนตินาจะไม่มีส่วนร่วมในการแข่งขันทั้งสองรายการ

“ลีโอ (เมสซี) ก็มีฟุตบอลโลกที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน” กัลติเยร์กล่าวกับนักข่าว “เนื่องจากชัยชนะของเขาและการเฉลิมฉลองในอาร์เจนตินา เราตัดสินใจว่าเขาจะต้องตัดตัวจนถึงวันที่ 1 มกราคม เขาจะเข้าร่วมกับเราในวันที่ 2 หรือ 3 เพื่อกลับมาแข่งขันกับเรา”

อดีตกองหน้าบาร์เซโลนาอยู่ในฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับแชมป์ฝรั่งเศสระหว่างแคมเปญ 2022-23 โดยทำประตูได้ 12 ประตูและลงทะเบียน 14 แอสซิสต์จากการลงเล่น 19 นัดในทุกรายการ เมสซีทำไป 7 ประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 13 เกมลีกเอิงในฤดูกาลนี้ ขณะที่เขาทำได้ 4 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 5 เกมในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top