ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังเจรจาสัญญาใหม่ เซร์คิโอ รามอส

ยังไม่พูดถึงสัญญาใหม่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เซร์คิโอ รามอส?

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงยังไม่เสนอสัญญาใหม่ให้เซร์คิโอ รามอส? มีรายงานว่า เซร์ คิโอ รามอสกองหลังของปารีส แซงต์-แชร์กแมงไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร ข่าวกีฬา

gclub
ยังไม่พูดถึงสัญญาใหม่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ได้เสนอข้อตกลงฉบับใหม่ให้กับ เซร์คิโอ รามอส เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมของเขามีระยะเวลา 2 ปีซึ่งเขาเซ็นสัญญาหลังจากย้ายออกจากเรอัล มาดริด ซึ่งใกล้จะถึงช่วง 6 เดือนสุดท้าย หมายความว่าในอีก 5 วัน ไอคอนชาวสเปนวัย 36 ปีจะสามารถเจรจาได้อย่างอิสระกับสโมสรใดก็ได้ที่เขาพอใจ

รามอสสร้างผลงานแทบไม่ได้ในปีแรกที่ปาร์ก เดส์ แพรงส์ โดยได้รับบาดเจ็บต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้เขากลับมาทั้งฟอร์มและความฟิต โดยลงสนามให้ เปแอส เช ไปแล้ว 20 นัด อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ MD รามอสยังคงรอการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ ไม่มีข้อเสนอแนะว่าเขาจะไปที่อื่น แต่ PSG เสี่ยงต่อการถูกล่อลวงไปที่อื่น

ความคิดล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือในเดือนกันยายน ฝ่ายปารีสมีความกระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาใหม่พร้อมกับลิโอเนล เมสซี ซึ่งกลับมาสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอลด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก รามอสจะอายุ 37 ปีในเดือนมีนาคม และอาจมีความหวังที่จะกลับคืนสู่ทีมชาติสเปนหลังจากที่หลุยส์ เดลา ฟูเอนเตเข้าคุมทีมลา โรฆา เขาเข้ามาแทนที่ของ หลุยส์ เอ็นริเก ซึ่งละเลยที่จะเรียกเขาติดทีมชาติตั้งแต่เดือนมีนาคม 2021 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาอาการบาดเจ็บของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top