ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนที่จะย้าย มาร์ติน โอเดการ์ด ของ อาร์เซน่อล หรือไม่

ปารีสให้ความสนใจ

ปารีส วางแผนที่จะย้าย มาร์ติน โอเดการ์ด ในตลาดที่จะถึงนี้

ปารีส วางแผนที่จะย้าย มาร์ติน โอเดการ์ด มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้ความสนใจใน ตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของอาร์เซน่อล หลังฤดูกาลที่นอร์เวย์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับเดอะ กันเนอร์ส ในพรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬา

gclub
ปารีสจับตามอง

อดีตแข้งเรอัล มาดริดทำไป 15 ประตูและทำอีก 7 แอสซิสต์ในลีกสูงสุดของอังกฤษในฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมของมิเกล อาร์เต ต้าเบียดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในการลุ้นแชมป์ โดย ทีม จากลอนดอนจบ อันดับสอง ในที่สุด หลังย้ายจากโลส บลังโกสไปเอมิเรตส์อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงยืมตัว 6 เดือน นักเตะวัย 24 ปีลงเล่นให้สโมสรไปแล้ว 85 นัดใน 2 ฤดูกาล ยิงได้ 22 ประตู

ตาม ยู ฟ่า เบท  Daily Mail PSG กำลังพิจารณาที่จะย้ายไปยัง มาร์ติน โอเดการ์ด ในหน้าต่างโอนย้ายของฤดูร้อนนี้โดยผู้ชนะลีกเอิง 1 กำลังมองหาที่จะได้รับตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกที่เข้าใจยากในฤดูกาลหน้า รายงานอ้างว่าชาวปารีสมีแนวโน้มที่จะพบว่าการโน้มน้าวใจกองกลางให้ออกจากอาร์เซนอลเป็นงานที่ยุ่งยากเมื่อพิจารณาว่าเขามีส่วนสำคัญต่อแผนการของ เดอะกันเนอร์ส อย่างไร เหนือความจริงที่ว่า มาร์ติน โอเดการ์ด มีความสุขกับชีวิตในลอนดอน

LINE slotxo
Scroll to Top