ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเซอร์ไพรส์คว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ปารีสให้ความสนใจ

ปารีส วางแผนย้าย 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์สำหรับ แม็กไกวร์

ปารีส วางแผนย้าย 50 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์สำหรับ แม็กไกวร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 50 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
ปารีสให้ความสนใจ

นักเตะวัย 30 ปีได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะอำลาทีมแชมป์อังกฤษ 20 สมัยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง หลังจากได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม็กไกวร์ยังคงเป็นกัปตันทีม และเขาเหลือสัญญากับปีศาจแดงอีกกว่า 2 ปี ขณะที่มีออปชั่นขยายสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2026

อย่างไรก็ตาม กองหลังรายนี้ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลิซานโดร มาร์ติเนซและราฟาเอล วารานกลายเป็นปราการหลังตัวกลางตัวเลือกแรกของเอริก เทน ฮาก อนาคตของ แม็กไกวร์ เป็นเรื่องของการเก็งกำไร โดย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะย้ายเขาในช่วงฤดูร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม ตาม รายงานของ ข่าว กีฬา วัน นี้ The Sun ก็มีความสนใจอย่างจริงจังจาก PSG โดยแชมป์เปี้ยนชาวฝรั่งเศสเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดที่กำลังจะมาถึง รายงานอ้างว่ามีการหารือเกี่ยวกับข้อตกลงในเดือนมกราคมสำหรับเซ็นเตอร์แบ็ค แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมทุนก็หมดเวลาในช่วงหลังของตลาด

ผู้นำลีกเอิงได้รับการกล่าวขานว่ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มทางเลือกในการป้องกันของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และแม็กไกวร์ก็ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายหลัก แม้ว่าเขาจะมีปัญหาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม แอสตัน วิลล่าและเวสต์แฮม ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตแข้งเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ทั้งสองสโมสรน่าจะสู้กันไม่ลงเพื่อเทียบค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top