ปารีส ให้ความสนใจ จู๊ด เบลลิงแฮม

นักเตะเนื้อหอมอห่งยุค

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันความสนใจในตัวจู๊ด เบลลิงแฮม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันความสนใจในตัวจู๊ด เบลลิงแฮม นา สเซอร์ อัล- เคไลฟี ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมงยืนยันว่าเขาสนใจ คว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮมมิดฟิลด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ข่าวกีฬา

gclub
นักเตะเนื้อหอมอห่งยุค

นักเตะวัย 19 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในดาวรุ่งที่สดใสที่สุดในวงการฟุตบอล และการเติบโตอย่างรวดเร็วของเขาก็ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำมากมายที่พร้อมต่อสู้เพื่อแย่งชิงลายเซ็นของเขา นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมดอร์ทมุนด์จากสโมสรเบอร์มิงแฮมในวัยเด็กในปี 2020 เบลลิงแฮมทำสถิติ 19 ประตูและ 22 แอสซิสต์จากการลงสนาม 112 นัดให้กับทีมจากเยอรมันในทุกรายการ

กองกลางรายนี้ยังสร้างความประทับใจอย่างมากในระดับนานาชาติ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นสำหรับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โดยนักเตะวัยรุ่นรายนี้ทำประตูแรกให้ทีมสิงโตคำรามในเกมที่ชนะอิหร่าน 6-2 รอบแบ่งกลุ่ม

เบลลิงแฮมถูกกำหนดให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะใหม่เปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงปีใหม่ โดยมีนักเตะอย่างลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เชลซีและเรอัล มาดริดต่างก็ให้ความสนใจ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top