ปารีส ให้ความสนใจ ป็อกบา โดยกำลังจะเจรจาสัญญา

ปารีส ให้ความสนใจ ป็อกบา

ปารีส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา

ปารีส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ปอล ป็อกบา มีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ‘ยื่นข้อเสนอ’ ให้กับ ปอล ป็อก บา โดยมีเงื่อนไขน้อยกว่าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย ป็อกบา เผยต้องการหาความท้าทายใหม่ ข่าวกีฬา 

gclub
ปารีส ให้ความสนใจ ป็อกบา

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะหมดสัญญาในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของสัญญากับทีมของราล์ฟ รังนิค และดูเหมือนจะไม่ใกล้ที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาอีกเลย เป็นผลให้มีความคาดหวังเพิ่มขึ้นว่า Pogba จะออกจากสโมสรในฐานะตัวแทนอิสระในฤดูร้อนนี้โดยReal Madrid , PSG และJuventusเชื่อมโยงกับการเสนอราคาทั้งหมด

ตอนนี้ข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์อ้างว่า PSG ได้ติดต่อ Pogba ด้วยข้อเสนอแล้ว แม้ว่าเงื่อนไขจะไม่มากเท่ากับข้อเสนอสุดท้ายของ Man United รายงานเสริมว่า นักเตะวัย 29 ปียังคงรอคอยที่จะกลับไปยูเวนตุส แต่เขาพร้อมที่จะร่วมงานกับ Les Parisiens สำหรับฤดูกาล 2022-23

ป็อกบาทำไป 1 ประตูและช่วยอีก 9 แอสซิสต์จาก 17 เกมในพรีเมียร์ลีกให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ และเวย์น รูนี่ย์ ได้เรียกร้องให้สโมสรอนุญาตให้ชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pogba เขายังห่างไกลจากการตัดสินใจว่าสโมสรต่อไปของเขาจะไปอยู่ที่ไหนเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ “อนาคตของผมไม่มีการตัดสินใจ ไม่มีอะไรทำ” ป็อกบา กล่าวกับ Telefoot “ผมตัดสินใจได้ในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผมตัดสินใจได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ผมต้องการกลับมา จบฤดูกาลให้ดี” ฤดูกาลยังไม่จบ แต่เกือบเพราะเราไม่มีตำแหน่งให้เล่นอีกแล้ว 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top