ปารีส ให้ไฟเขียว เอ็มบัปเป้

หงส์สนใจ

ปารีส ‘ให้ไฟเขียว เอ็มบัปเป้ เพื่อเข้าร่วม ลิเวอร์พูล’

ปารีส ‘ให้ไฟเขียว เอ็มบัปเป้ เพื่อเข้าร่วม ลิเวอร์พูล’ มีรายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธการย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งค่าตัวเป็นสถิติโลกสำหรับนักเตะวัย 24 ปี ข่าวกีฬา

gclub
หงส์สนใจ

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าชาวฝรั่งเศสซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่รายงานว่ามีค่าระหว่าง 500,000 ถึง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากการเจรจากับเรอัลมาดริดล้มเหลวได้รับโอกาสให้ออกจาก ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ แอธเลติกรายงานว่า หงส์แดงเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เอ็มบัปเป้ แต่นักเตะรายนี้ปฏิเสธที่จะย้ายไปแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 352 ล้านปอนด์ หลังจากที่สโมสรในฝรั่งเศสตัดขาดที่จะขายกองหน้ารายนี้ให้กับ โลส บลังโกส

รายงานยังอ้างว่าสโมสรในสเปนกำลัง เดิน หน้าไล่ล่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสต่อไป แม้ว่าจะรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และนักเตะยังคงกระตือรือร้นที่จะสานฝันการย้ายสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว 

แชมป์ยุโรปที่ครองราชย์มีความมั่นใจในการลงนาม เอ็มบัปเป้ ตามรายงานที่พวกเขาจ่ายโบนัสการเซ็นสัญญา 34 ล้านปอนด์เข้าบัญชีธนาคารของผู้เล่น แต่แรงกดดันจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกาตาร์และประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง โน้มน้าวให้เขาอยู่ในปารีส อดีตนักเตะชาวโมนาโกลงเล่นให้กับทีมปารีสไปแล้ว 23 นัดในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 20 ประตูและแอสซิสต์อีก 5 ประตู

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top