ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางของท็อตแน่มเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในซาอุดีอาระเบีย

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางของท็อตแน่มเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในซาอุดีอาระเบีย

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มีข่าวเชื่อมโยง ยูเวนตุส ในเดือนมกราคม

ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก มีข่าวเชื่อมโยง ยูเวนตุส ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กเปิดใจที่จะออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
Tottenham transfer news: Napoli register interest in Pierre-Emile Hojbjerg

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่านักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาร่วมทีมสเปอร์สด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และนับตั้งแต่นั้นมาก็ลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 167 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 10 ประตูและทำ 16 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ฮอยจ์เบิร์ก ตกต่ำลงนับตั้งแต่การมาถึงของผู้จัดการทีม อันจ์ โปสเตโคกลู เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาในลอนดอนเหนือ
 
จนถึงตอนนี้,แข้งวัย 28 ปี ออกสตาร์ตไปเพียง 6 นัดจาก 22 นัดที่ลงสนามให้กับทอตแนมในฤดูกาลนี้ โดย 15 นัดในพรีเมียร์ลีก ฮอตช์บวร์ก ถึงสัญญาในถิ่น ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แต่กองกลางรายนี้ก็ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนนี้หรือซัมเมอร์หน้า เพื่อหาช่วงเวลาเล่นตามปกติ
 
ซึ่ง ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวสกาย สปอร์ต ชาวเยอรมัน รายงานว่า ฮอยเจอร์บอร์ก ยินดีที่จะหาความท้าทายใหม่จาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในช่วงหน้าหนาวนี้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรทอตแนม ฮอตสเปอร์ จะยอมรับข้อเสนอยืมตัวรวมถึงข้อผูกพันในการซื้อตัว แต่ข้อเสนอยืมตัวรวมถึงออปชันในการซื้อตัวเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์จะไม่ได้รับการพิจารณา,เพลตเทนเบิร์ก กล่าวเพิ่มเติม
 
ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ฮอดจ์บอร์ก มาสักพักแล้ว พร้อมกับบอกว่าพวกเขายังคงให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้อยู่ แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะย้ายกลับมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิก อีกครั้งในตอนนี้ ฮอจเจอร์บอร์ก เริ่มต้นอาชีพรุ่นพี่กับบาเยิร์น โดยลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดเพียง 25 นัด ตลอด 3 ปี ก่อนย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกในปี 2016,สำหรับ เซาแธมป์ตัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top