ปีศาจแดง พร้อมคว้าตัว แม็คกินน์-ฟิลลิปส์

ปีศาจแดง พร้อมคว้าตัว แม็คกินน์-ฟิลลิปส์

ปีศาจแดง กำลังจับตามองสองนักเตะอย่าง McGinn – Phillips

ปีศาจแดง กำลังจับตามองสองนักเตะอย่าง McGinn – Phillips มีรายงาน ว่าจอห์น แม็ คกินน์ แห่ง แอสตัน วิลลาและคาลวิน ฟิลลิปส์ แห่งลีดส์ ยูไนเต็ดต่างก็อยู่ในราย ชื่อที่เข้ารอบในการย้ายทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้  ข่าวกีฬา 

gclub
ปีศาจแดง พร้อมคว้าตัว แม็คกินน์-ฟิลลิปส์

คาดว่าปีศาจแดงจะเข้าใกล้การแต่งตั้งErik ten Hagเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และDutchman จะได้รับการสนับสนุนด้านเงินทุนก่อนฤดูกาล 2022-23 จากการ ที่ ปอล ป็อกบาถูกคาดหวังอย่างกว้างขวางว่าจะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ การพัฒนากองกลางจึงถือเป็นความสำคัญอันดับหนึ่งของยูไนเต็ดในตลาดหน้า 

ตามรายงานของ The Telegraph Ten Hag จะใช้คิตตี้ย้ายของเขาเพื่อพยายามเซ็นสัญญากับทั้ง Phillips และ McGinn โดยปีศาจแดงต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากเพื่อลงนามDeclan Riceจากเวสต์แฮมยูไนเต็ด 

ฟิลลิปส์ยังไม่ได้ต่อสัญญากับลีดส์ที่มีอยู่ของเขาซึ่งจะหมดอายุในปี 2567 แม้ว่าทีมชาติอังกฤษจะได้รับรายงานว่าเต็มใจที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่ Elland Road 

ในขณะเดียวกันสัญญาของ McGinn ที่ Aston Villa ยังไม่หมดอายุจนถึงปี 2025 และทีมชาติสกอตแลนด์ทำประตูได้สามประตูและตั้งค่าอีกสองนัดใน 27 นัดในพรีเมียร์ลีกในระยะนี้ รายงานแยกออกมาอ้างว่ารูเบน เนเวส ของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็เป็นเป้าหมายในการย้ายทีมของ เท็น ฮากด้วย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top