ปีศาจแดง ‘อาจยังคงขาย’ ดาวเตะวัย 25 ปี แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม

วิจารณ์ บอล วันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘ยังคงสามารถขาย อารอน วาน-บิสซาก้า’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ‘ยังคงสามารถขาย อารอน วาน-บิสซาก้า’ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคง ตัดสินใจปล่อยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ออกจากตำแหน่งแม้ล่าสุดเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจกับสโมสรก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
ปีศาจแดง 'อาจยังคงขาย' ดาวเตะวัย 25 ปี แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้น่าประทับใจก็ตาม

โดยทีม ข่าว กีฬา แมน ยู เมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ายังไม่ได้ยกเลิกแผนการที่จะขาย อารอน วาน-บิสซาก้า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แม้ว่าฟูลแบ็คจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเมื่อขาดดิโอโก้ ดาโลต์ก็ตาม ตามรายงาน เอริค เทน ฮาก ผู้ซึ่งชื่นชอบสตาร์ชาวโปรตุกีสในตำแหน่งแบ็คขวาตั้งแต่เขามาถึง โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ส่งวาน-บิสซาก้า สองสตาร์ทที่หายากระหว่างชัยชนะของ ปีศาจแดง กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ดาโลต์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายระหว่างเกมที่โปรตุเกสพ่ายแพ้ต่อโมร็อกโกในรอบก่อนรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ไม่พร้อมลงเล่น วาน-บิสซาก้าใช้ โอกาสของเขากับฟอเรสต์และวูล์ฟส์ตั้งรับอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยปีศาจแดงเก็บคลีนชีตแบบติดต่อกันและไต่ขึ้นไปอยู่อันดับที่สี่ของตารางก่อนท็อตแนม

วาน-บิสซาก้า ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ในปี 2019 และเริ่มอาชีพค้าแข้งกับปีศาจแดงในฐานะแบ็คขวาตัวเลือกแรกของสโมสรภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยสื่อ ฟุตบอล ต่าง ประเทศ หลายสำนักตีข่าวพร้อมขายแข้งหลายนี้ออกจากทีมนานแล้ว

แต่นักเตะวัย 25 ปีตกลงอย่างรวดเร็วในคำสั่งจิกที่ Old Trafford เนื่องจากแนวรับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมออกไป นับตั้งแต่ที่ เทน ฮาก ย้ายจากอาแจ็กซ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาได้ลงเล่นเพียง 4 นัดรวมทุกรายการ วาน-บิสซาก้ากำลังพิจารณาอนาคตของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และพิจารณาที่จะย้ายออกไปในเดือนมกราคมเพื่อพยายามฟื้นฟูอาชีพของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top