ปีศาจแดง เตรียมเจรจา จู๊ด เบลลิงแฮม อีกครั้ง

แมนยูเตรียมดึง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจ จู๊ด เบลลิงแฮม อีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจ จู๊ด เบลลิงแฮม อีกครั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม ได้บอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่าพวกเขาต้องทำอย่างไรบ้างเพื่อเซ็นสัญญากับเขาท่ามกลางความสนใจ ข่าวกีฬา

gclub
แมนยูเตรียมดึง

เบลลิงแฮม แสดงให้อังกฤษผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก โดยออกสตาร์ททุกนัดจากห้าเกมในกาตาร์ จากรายงานของ Times เอริก เทน ฮากเป็นแฟนตัวยงของ เบลลิงแฮม ซึ่งเขาคิดว่ามีความสามารถในการสร้างประวัติศาสตร์

แม้ว่าสัญญาของเขาจะสิ้นสุดในปี 2025 แต่หลายสโมสรก็กำลังเตรียมที่จะคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ โดยลิเวอร์พูล ก็มีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากเช่นกัน นักเตะวัย 19 ปีพัฒนากลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมดอร์ทมุนด์ โดยเริ่มต้นเพียง 2 นัดจาก 22 นัดรวมทุกรายการจนถึงตอนนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว เขายิงได้ 9 ประตูและแอสซิสต์ 3 ครั้งจากตำแหน่งกองกลางตัวกลาง แต่ทีมจากเยอรมันรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกโดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างบาเยิร์น มิวนิคอยู่ 9 แต้ม

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ในปี 2023 แต่เอริก เทน ฮา ก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด ซึ่งกำลังหมดหวังที่จะเพิ่มกองหน้าให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนหน้า ได้บอกกับคนสนิทว่าถ้าเขาสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนก็ได้ ในโลกจะเป็นเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top