ปีศาจแดง ให้ความสนใจ รูดิเกอร์

ปีศาจแดง ให้ความสนใจ รูดิเกอร์

แมนเชสเตอร์ ต้องการคว้าตัว รูดิเกอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ต้องการคว้าตัว รูดิเกอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังกดดันให้เซ็นสัญญาอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง ของ เชลซี มาร่วมทีม ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา   

gclub
ปีศาจแดง ให้ความสนใจ รูดิเกอร์

นักเตะทีมชาติเยอรมันกำลังจะหมดสัญญากับเดอะบลูส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และอนาคตของเขาก็อยู่ในอากาศในตอนนี้ แม้ว่าสโมสรปัจจุบันของเขาจะพยายามเจรจาเรื่องสัญญาก็ตาม นักเตะวัย 29 ปีรายนี้มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรต่างๆ มากมายทั่วยุโรป ทั้งในและนอกพรีเมียร์ลีก เช่น บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส และเรอัล มาดริด

นักข่าวชาวฝรั่งเศสอิกนาซิโอ เจนูอาร์ดี รายงาน ว่า รูดิเกอร์ อยู่ภายใต้แรงกดดันจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เซ็นสัญญากับสโมสรก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในอังกฤษต่อไป กองหลังตัวกลางไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า แต่เขามีตัวเลือกหลายอย่างต่อหน้าเขา รูดิเกอร์คือตัวจริงใน ทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยลงเล่น 26 นัดในพรีเมียร์ลีก ขณะที่ลงเล่น 13 นัดในรายการอื่น

ด้วยกองหลังที่มีชื่อเสียงมากเช่นนี้ อาจมีให้เล่นฟรี สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปหลายแห่งจึงกระตือรือร้นที่จะดึงเขาขึ้นมา อิกนาซิโอ เจนูอาร์ดี นักข่าวชาวฝรั่งเศสผ่าน Sport Witness เชื่อว่า รูดิเกอร์ ‘ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top