ปืนใหญ่ กำลังจับตามอง มาร์ติเนซ

ปืนใหญ่ กำลังจับตามอง มาร์ติเนซ

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

อาร์เซนอล กำลังพิจารณาขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ อาร์เซนอล ต้องแลกเงิน 70 ล้านปอนด์เพื่อโน้มน้าวอินเตอร์ มิลานให้ขายเลาตาโร่ มาร์ติเนซ โดยยักษ์ใหญ่จากอิตาลีต้องการปิดดีลอย่างรวดเร็ว  ข่าวกีฬา

gclub
ปืนใหญ่ กำลังจับตามอง มาร์ติเนซ

นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่ากลับมาฟอร์มแข็งแกร่งอีกครั้งกับสโมสรอิตาลีในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 16 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 39 นัดรวมทุกรายการ อนาคตของมาร์ติเนซยังเป็นประเด็นที่มีการเก็งกำไรอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าอินเตอร์พร้อมที่จะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้มีที่ว่างสำหรับเปาโล ดีบาล่า แนวรุกของยูเวนตุส 

ตามรายงานของCalciomercatoอาร์เซนอลได้ติดต่อแชมป์อิตาลีเพื่อหารือเกี่ยวกับอเมริกาใต้และได้รับแจ้งว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 70 ล้านยูโร (59 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับเขาในตลาดที่กำลังจะมาถึง มาร์ติเนซ ซึ่งยังเหลือเวลาอีกกว่าสี่ปีในการเซ็นสัญญากับซาน ซิโร ก็เชื่อว่าจะเป็นเป้าหมายการย้ายทีมชั้นนำของ แอตเลติ โกมาดริด

อาร์เซนอลจะเข้าสู่ตลาดสำหรับกองหน้าหน้าใหม่สองสามรายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่Eddie NketiahและAlexandre Lacazetteทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญา มาร์ติเนซทำไปแล้ว 65 ประตูและ 22 แอสซิสต์จากการลงเล่น 171 นัดให้กับอินเตอร์ นับตั้งแต่ย้ายจากราซิ่ง คลับในเดือนกรกฎาคม 2018

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top