ปืนใหญ่ – ปีศาจแดง พร้อมดึง Dembele

ปืนใหญ่ - ปีศาจแดง พร้อมดึง Dembele

แมนฯยู-อาร์เซนอล กำลังแย่งกันดึง มูสซ่า เดมเบเล่ 

แมนฯยู-อาร์เซนอล กำลังแย่งกันดึง มูสซ่า เดมเบเล่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลอาจถูกกล่าวหาว่าแย่งชิงลายเซ็นของมูสซ่า เดมเบเล่กองหน้า ของ ลียงระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา  

gclub
ปืนใหญ่ - ปีศาจแดง พร้อมดึง Dembele

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล ในการแย่งชิงตัวมุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าของ โอลิมปิก ลียง ตามรายงานจาก สื่อ แม้ว่าทั้งOle Gunnar Solskjaer และ Ed Woodward ได้เตือนว่าหน้าต่างการถ่ายโอนที่จะเกิดขึ้นจะไม่เป็นที่จดจำจากรุ่นก่อนหน้า MEN Sport เข้าใจดีว่าUnitedยังคงตั้งใจที่จะดำเนินแผนต่อไปเมื่อหน้าต่างเปิดใหม่อีกครั้ง 

ในขณะที่จาดอน ซานโช,แจ็ค กรีลิช และจู๊ด เบลลิงแฮมยังคงเป็นเป้าหมายหลัก กองหน้าคนใหม่ก็อาจอยู่ในแผนช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แม้ว่า Odion Ighalo จะประสบความสำเร็จอย่างน่าประหลาดใจในการยืมตัวจาก Shanghai Shenhua และ United หวังว่าจะเก็บเขาไว้ตลอดฤดูกาลที่เหลือ ขณะนี้ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรและการจากไปของเขาจะทำให้ Solskjaer สั้นในการโจมตี ตัวเลือก 

เดมเบเล่เป็นตัวเลือกที่สโมสรกำลังพิจารณาที่จะเติมเต็มช่องว่างดังกล่าว แต่จากข้อมูลของL’Equipeพวกเขาอาจตามหลัง Arsenal ในการแข่งขันเพื่อขอลายเซ็นของเขา มีรายงานว่าเดอะกันเนอร์สได้ติดต่อกับสิ่งแวดล้อมของนักเตะวัย 23 ปีรายนี้แล้ว เนื่องจากพวกเขามองหาตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีและยังไม่ได้เซ็นสัญญาขยายเวลา 

ตามรายงานของFootMercatoแชมป์อังกฤษ 20 สมัยกำลังวางแผนที่จะสอดแนม Dembele เมื่อลียงพบกับปอร์โตในเลกที่สองของการปะทะยูโรปาลีก 16 ทีมสุดท้ายในคืนวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม รายงานอ้างว่า อาร์เซนอล ก็ให้ความสนใจเช่นกัน โดยคาดว่า ปืนใหญ่ จะเซ็นสัญญากองหน้าคนใหม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดถูกกล่าวหาว่าไม่มองชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นตัวจริง แต่มาแทนที่เอดินสัน คาวานี่ที่จะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแบบไร้ค่าตัวในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top