ผีหงส์ เปิดศึกแย่งตัว เปโดร กอนซัลเวส

ผีหงส์ เปิดศึกแย่งตัว กอนซัลเวส

ผีหงส์ เปิดศึกแย่งตัว กอนซัลเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผีหงส์ เปิดศึกแย่งตัว กอนซัลเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มโหด พาทีมคว้าแชมป์ลีกคืนได้อีกครั้งในรอบ 19 ปี ข่าวกีฬา

gclub
ผีหงส์ เปิดศึกแย่งตัว กอนซัลเวส

เปโดร กอนซัลเวส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายเข้าร้วมทีมชุดใหญ่เพียงปีเดียว ลงเล่นไปแล้ว 36 นัด ยิงไป 23 ประตู 4 แอสซิสต์ และยังพาทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน คว้าแชมป์ลีกคืนได้อีกครั้งในรอบ 19 ปี คว้าโควต้าไปเล่นยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้อย่างสวยงาม

ด้วยผลงานอันร้อนแรงของ กอนซัลเวส  ทำให้ทีมดังใรพรีเมียร์ลีก 2 ทีมใหญ่อย่าง  แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างแสดงความสนใจอยากได้ตัวเข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,280 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังไม่คิดที่จะปล่อยตัวแข้งดาวรุ่งรายนี้ออกจากทีม โดยชี้ว่าเจ้าตัวคือกำลังสำคัญของทีมที่จะต้องลงแข่งขันในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าจะอยู่กับทีมได้นานเท่าไร ด้วยอายุและจำนวนเงินมันเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุม แต่รายงาน สื่อโปรตุเกส ล่าสุดระบุว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน พร้อมที่จะเสนอสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ให้กับผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาเพื่อปฏิเสธสโมสรอื่นและเก็บเขาไว้สำหรับฤดูกาลหน้าเนื่องจากพวกเขาจะได้เล่นในแชมเปียนส์ลีก

นอกเหนือจากสัญญาฉบับใหม่แล้ว พวกเขายังวางแผนที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของเขาเป็น 69 ล้านปอนด์ หาก เปโดร กอนซัลเวส ยอมรับข้อกำหนดใหม่ สโมสรใดๆ ที่ต้องการตัวเขาจะต้องรอจนถึงปี 2022 

LINE slotxo
Scroll to Top