ผีแดง อำลาไม่ขอซื้อ เคน

ฝันร้ายอีกครั้ง

ยูไนเต็ด ‘ไม่เต็มใจที่จะถูกจับในการไล่ตาม เคน ที่ยืดเยื้อ’

ยูไนเต็ด ‘ไม่เต็มใจที่จะถูกจับในการไล่ตาม เคน ที่ยืดเยื้อ’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่เต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในมหากาพย์การย้ายทีมอันยืดเยื้อที่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่เคน กองหน้าท็อต แน่ม ฮ็อทส เปอร์ ตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
ฝันร้ายอีกครั้ง

มีรายงานว่าหัวหน้าฝ่ายซื้อขายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดระมัดระวังในการบรรลุข้อตกลงกับแฮร์รี เคน เนื่องจากปัญหาที่คาดว่า แดเนียล เลวีประธานท็อ ตแนมจะก่อขึ้น ตัวเต็งของสเปอร์สคาดว่าจะออกจาก สโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลโดยเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน และมีรายงานว่าเอริก เทน ฮากผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัว

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าเทน ฮาก อยู่ในตลาดซื้อขายกองหน้าคนใหม่ หลังจากถูกบีบให้ต้องพึ่งกองหน้าตัวยืมอย่าง วุธ เวก์ฮอร์ส โดยไม่มีอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน การไล่ตาม เคน ได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘ฝันร้าย’ โดย ESPN โดยมีข้อเสนอแนะว่าการพยายามปกป้องหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกจากคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอาจเป็นข้อเสนอที่ซับซ้อน

นักเตะวัย 29 ปีรั้งอันดับ 2 ของตารางดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ตามหลังผู้นำอย่างเออร์ลิ่ง ฮานด์ 8 ประตู แต่ทำไป 6 ประตูต่อหน้ามาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกที่ดีที่สุดของปีศาจแดง เคน กระตือรือร้นที่จะคว้าถ้วยรางวัลแรกในอาชีพหลังจากทนกับฤดูกาลที่ไม่ประสบความสำเร็จกับท็อตแนมในขณะที่ United ชูถ้วยรางวัลแรกของยุคใหม่ภายใต้ เทน ฮาก ด้วย คาราบาวคัพ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top