ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อาจพิจารณาเสียสละ วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้

อาจยอมขาย

มาดริด ยอมเสี วินิซิอุส เพื่อเป็นทุนในการไล่ล่า เอ็มบัปเป้

มาดริด ยอมเสี วินิซิอุส เพื่อเป็นทุนในการไล่ล่า เอ็มบัปเป้ มีรายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซประธาน สโมสรเรอัล มาดริดอาจยอมเสียสละวินิซิอุส จูเนียร์เพื่อคว้าตัวกองหน้าปารีส แซงต์- แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
อาจยอมขาย

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่า วินิซิอุส มาถึงถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบวจากฟลาเมงโกในเดือนกรกฎาคม 2018 และพัฒนาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน โดยยิงไป 54 ประตูและทำอีก 52 แอสซิสต์จากการลงเล่น 208 นัดในทุกรายการ ปัจจุบันอายุ 22 ปีเป็นผู้ทำประตูสูงสุดร่วมของ มาดริด ในฤดูกาลนี้ร่วมกับ คาริม เบนเซม่า โดยทำประตูได้ 18 ประตูจาก 38 เกม และผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งระบุว่าชาวบราซิลเป็น”ผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในฟุตบอลโลก”

เมื่อพูดถึงนักข่าวหลังจากที่วินิซิอุสทำสองประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่โลส บลังโกสชนะลิเวอร์พูล 5-2 เมื่อเดือนที่แล้ว อันเชล็อตติกล่าวว่า “ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในฟุตบอลโลก ไม่มีผู้เล่นคนใดมีความคงเส้นคงวาแบบนี้ เขาไม่หยุด และทำต่อไป ผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไป”

อย่างไรก็ตาม การคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของปีกรายนี้ในเมืองหลวงของสเปนได้เริ่มปรากฏขึ้น เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอยู่ไม่ถึง 16 เดือน ตามรายงานของสื่อสเปน El Desmarque ประธานสโมสรเปเรซกำลัง ‘ทำทุกวิถีทาง’ เพื่อผูกมัดวินิซิอุสกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสร และมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงได้ในเร็วๆ นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top