มอยส์ ไรซ์ มีค่าตัวมากกว่า 150 ล้านปอนด์

มอยส์ ไรซ์ มีค่าตัวมากกว่า 150 ล้านปอนด์

เดวิด มอยส์ เผย ไรซ์ มีค่าตัวมากกว่า 150 ล้านปอนด์

เดวิด มอยส์ เผย ไรซ์ มีค่าตัวมากกว่า 150 ล้านปอนด์ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเชื่อว่าเดคแลน ไรซ์มีมูลค่ามากกว่า 150 ล้านปอนด์ ท่ามกลางรายงานที่น่าสนใจจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกหลายแห่ง ข่าวกีฬา 

gclub
มอยส์ ไรซ์ มีค่าตัวมากกว่า 150 ล้านปอนด์

นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับทั้งเชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาระยะหนึ่งแล้ว ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน รายงานฉบับหนึ่งอ้างว่าแฮมเมอร์ได้วางป้ายราคา 150 ล้านปอนด์ให้กับทีมชาติอังกฤษ อย่างไรก็ตาม มอยส์ ยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย และเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะสูงกว่านี้มาก

สิ่งแรกที่ต้องพูดคือเขาไม่ได้มีไว้สำหรับขาย มอยส์กล่าวกับ BBC Sport “แต่หากคุณสนใจ มันจะอยู่เหนือ 150 ล้านปอนด์ เพราะเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 100 ล้านปอนด์ถูก และ 150 ล้านปอนด์ในตอนนี้ก็ต่ำที่สุดแล้ว แต่เขาไม่ได้มีไว้ขาย

Moyes ยังพูดถึงความเต็มใจของ Tottenham Hotspur ที่จะปล่อยให้Harry Kaneเข้าร่วม Man City เมื่อฤดูร้อนที่แล้วและเชื่อว่า West Ham จะใช้จุดยืนที่คล้ายกันเพื่อให้แน่ใจว่า Rice ยังคงอยู่ใน East London “ผมดูสิ่งที่ท็อตแนมทำกับแฮร์รี่ เคน แม้ว่าจะแตกต่างออกไป” กุนซือชาวสกอตกล่าวเสริม “พวกเขาบอกว่า ‘ไม่มี มีราคาและถ้ามีคนต้องการจ่ายราคา เราก็อาจจะทำ ถ้าพวกเขาไม่ทำ เขาก็จะไม่ไปไหน’ แค่นั้นแหละ พวกเขาเก็บเขาไว้ 

ในหลาย ๆ ด้าน สโมสรฟุตบอลเป็นผู้รับผิดชอบ พวกเขามีสัญญา จะมีบางครั้งที่ผู้เล่นมีอำนาจ แต่ในขณะนี้เรามี Declan ในส่วนที่ดีที่สุดของสัญญาสามปีครึ่ง เช่นเดียวกับท็อตแนมที่มี Harry Kane ในสัญญาและพวกเขาควบคุม เกิดอะไรขึ้น ไรซ์ ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาที่ลอนดอน สเตเดียมจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ได้ลงเล่นให้เวสต์แฮมไปทั้งสิ้น 183 นัดรวมทุกรายการ และยังลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 29 เกมด้วย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top