เรอัล มาดริด ทุ่ม 60 ล้านยูโรคว้าตัว เอร์นานเดซ

เรอัล มาดริด ทุ่ม 60 ล้านยูโรคว้าตัว เอร์นานเดซ

มาดริด ทุ่ม 60 ล้านยูโรคว้าตัว ลูคัส เอร์นานเดซ 

มาดริด ทุ่ม 60 ล้านยูโรคว้าตัว ลูคัส เอร์นานเดซ มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิคได้แจ้งเรอัล มาดริดว่าพวกเขาจะต้องใช้เงินอย่างน้อย 60 ล้านยูโร (50 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับลูคัส เอร์นานเดซในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา 

gclub
เรอัล มาดริด ทุ่ม 60 ล้านยูโรคว้าตัว เอร์นานเดซ

กองหลังวัย 26 ปีรายนี้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของบาวาเรียในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่น 27 เกมในทุกรายการ Hernandez อยู่ภายใต้สัญญาที่ Allianz Arena จนถึงเดือนมิถุนายน 2024 แต่สำนักข่าวสเปนMarcaผ่านDefensa Centralรายงานว่าชาวฝรั่งเศสกำลังพิจารณาทางเลือกของเขาก่อนออกเดินทางในช่วงฤดูร้อนนี้ 

รายงานเสริมว่ากองหลังรายนี้ ‘เหนื่อย’ กับประสบการณ์ของเขาในเยอรมนี และกำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ในขณะที่เขาเข้าใกล้ช่วงเวลาสำคัญๆ ในอาชีพค้าแข้งของเขา 

ในขณะที่ เรอัล มาดริด คาดว่าจะให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับคีเลียน เอ็มบัปเป้ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขายังเปิดกว้างเพื่อเสริมการป้องกันของพวกเขา โดยอดีตนักเตะแอตเลติโก มาดริด เอร์นานเดซ จะเป็นเป้าหมายในการย้ายทีม 

อย่างไรก็ตาม Los Blancos จะต้องจ่ายเงินอย่างน้อย 60 ล้านยูโร (50 ล้านปอนด์) หากพวกเขาต้องการลงนามผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกก่อนแคมเปญ 2022-23 นอกจากนี้ เอร์นาน เดซยังตกเป็นข่าวกับคู่แข่งอย่างบาร์เซโลน่า บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top