เรอัล มาดริด พิจารณา 2 ผู้เล่นเป็นตัวสำรองของ มาร์เซโล

มาดริด พิจารณา 2 ผู้เล่น

มาดริด กำลังจับตามอง 2 นักเตะเข้าร่วมทีม

มาดริด กำลังจับตามอง 2 นักเตะเข้าร่วมทีม มีรายงานว่า เรอัล มาดริดได้จัดสรรผู้เล่นสองคนให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากมาร์เซโล่ที่เบอร์นาเบว สัญญาของแข้งวัย 33 ปีกับยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงจะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ข่าวกีฬา     

gclub
มาดริด พิจารณา 2 ผู้เล่น

สัญญาของนักเตะวัย 33 ปีกับยักษ์ใหญ่ในเมืองหลวงจะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และดูเหมือนว่าเขาจะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวหลังจากอยู่กับลอส บลังโกส์มา 15 ปีกับถ้วยรางวัล การจากไปของมาร์เซโลจะเปิดที่สำหรับแบ็คซ้ายคนใหม่ใน ทีมของ คาร์โล อันเชล็ อตติ แม้ว่าเฟอร์ลัน ด์ เมนดี้ จะยอมรับว่าตัวเองเป็นเบอร์หนึ่งของสโมสรในแผนกนั้น

ตามรายงานของMarca Real กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว Fran Garciaอดีตดาวรุ่งของ Castilla โดยตอนนี้แข้งวัย 22 ปีลงเล่นประจำที่Rayo Vallecanoและเริ่มลงเล่นในลาลีกา 26 นัดในฤดูกาลนี้ รายงานเสริมว่า Los Blancos สามารถเลื่อน

ตำแหน่ง Miguel Gutierrezให้อยู่ในตำแหน่งที่อาวุโสกว่าแทนได้ เนื่องจากนักเตะวัย 20 ปีได้ลงเล่นชุดใหญ่ไปแล้ว 4 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ส่วนใหญ่จำกัดให้เล่นในระดับเยาวชนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังคงสามารถอนุมัติการให้กูติเอร์เรซยืมตัวชั่วคราว ซึ่งทำไป 2 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์จาก 15 นัดให้กับเรอัล มาดริด กัสติยาในฤดูกาลนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top