มาดริด – ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว Gnabry

มาดริด - ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว Gnabry

มาดริด – ลิเวอร์พูล กำลังไล่ตามคว้าตัว Serge Gnabry

มาดริด – ลิเวอร์พูล กำลังไล่ตามคว้าตัว Serge Gnabry มีรายงานว่า แซร์จ นาบรี ปีก ตัว เก่ง ของ บาเยิร์น มิวนิคกำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์ ท่ามกลางความสนใจจากลมาดริดและลิเวอร์พูล ข่าวกีฬา 

gclub
มาดริด - ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว Gnabry

นักเตะวัย 26 ปีเป็นผู้เล่นคนสำคัญของชุดบาวาเรียในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 14 ประตูและแอสซิสต์อีก 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 37 นัดรวมทุกรายการ ตามรายงานของ Goal บาเยิร์น กระตือรือร้นที่จะต่อสัญญาของ Gnabry ซึ่งจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน 2023 อย่างไรก็ตาม มีระยะห่างระหว่างทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้น และทีมชาติเยอรมนีกำลังพิจารณาความท้าทายใหม่ที่อื่น  

รายงานเสริมว่า เรอัล มาดริด ได้ทำสัญญากับตัวแทนของ Gnabry เกี่ยวกับความพร้อมของเขาและได้ติดตามฝ่ายซ้ายอย่างใกล้ชิดในช่วงห้าปีที่ผ่านมา David Alaba อดีตเพื่อนร่วมทีมของ Gnabry ซึ่งตอนนี้ค้าขายกับ Los Blancos เป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังผลักดันให้สโมสรปัจจุบันของเขาเซ็นสัญญากับชาวเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะเดียวกัน เยอร์เก้น ค ล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเป็น ‘แฟนตัวยง’ ของเพื่อนร่วมชาติของเขา และเขาได้ระบุอดีตชายชาวอาร์เซนอลผู้นี้เข้ามาแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งอนาคตระยะยาวที่แอนฟิลด์ยังคงไม่แน่นอน

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่เซเรียอายังได้รับเครดิตด้วยความสนใจใน Gnabry ผู้ได้รับรางวัล 11 ถ้วยรางวัลกับบาเยิร์นรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก 2019-20 และสามรายการบุนเดสลีกา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top