มาดริด เตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ซื้อ คีแรน เทียร์นี่ย์

มาดริด เตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ชื้อ คีแรน เทียร์นี่ย์

มาดริด เตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง คีแรน เทียร์นี่ย์

มาดริด เตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ดึง คีแรน เทียร์นี่ย์ มีรายงานว่า เรอัล มาดริดเตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์เพื่อคว้า ตัว คีแรน เทียร์นี่ ย์ แบ็คซ้าย ของ อาร์เซน่อล นักเตะวัย 24 ปีมีความสุขกับเกมรับอีกฤดูกาลหนึ่งสำหรับมือปืนไล่ล่าแชมเปี้ยนส์ลีก ข่าวกีฬา

gclub
มาดริด เตรียมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ ชื้อ คีแรน เทียร์นี่ย์

นักเตะวัย 24 ปีมีความสุขกับเกมรับอีกฤดูกาลหนึ่งสำหรับมือปืนไล่ล่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทำประตูได้ครั้งเดียวและช่วยอีก 3 แอสซิสต์จาก 22 เกมในพรีเมียร์ลีกจนถึงตอนนี้ Tierney ขยายสัญญากับ Arsenal จนถึงฤดูร้อนปี 2026 ปีที่แล้ว และเขาได้รับคำแนะนำให้เข้ารับตำแหน่งกัปตันทีมหากกัปตันคนปัจจุบันAlexandre Lacazetteออกจากการเป็นฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามหนังสือพิมพ์ซันเดย์โพสต์อ้างว่าเรอัล มาดริด หวังที่จะดึงแข้งทีมชาติสก็อตแลนด์ออกจากลอนดอนเหนือด้วยข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากบาร์เซโลน่า รายงานเสริมว่าJuni Calafat

หัวหน้าแมวมองของ Los Blancos ชอบ Tierney ในขณะที่ประเมินBukayo Sakaและ Arsenal อาจเตรียมที่จะลงโทษทางออกจากแบ็คซ้ายในราคาที่เหมาะสม Tierney ชนะ FA Cup กับ Arsenal แล้วและมีสี่ประตูและ 12 ผู้ช่วยใน 87 เกมสำหรับ Gunners นับตั้งแต่มาจาก Celtic ในปี 2019

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top