อาร์เซนอลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล โซเซียดาดและมาร์ติน ซูบิเมนดี้

อาร์เซนอลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล โซเซียดาดและมาร์ติน ซูบิเมนดี้

อาร์เซนอล ใกล้คว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ตามรายงานข่าว

อาร์เซนอล ใกล้คว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ อาร์เซนอลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล โซเซียดาดและมาร์ติน ซูบิเมนดี้กองกลางทีมชาติสเปนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เดอะกันเนอร์สปรับปรุงตำแหน่งกองกลางก่อนฤดูกาล 2023/24 ข่าวกีฬา

gclub
This Is Why Arsenal Want Martin Zubimendi 2024 - Skills, Goals & Passes |  HD - YouTube

นักเตะวัย 24 ปีรายนี้เป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสรจากสเปนในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นในลาลีกาไป 20 นัด และยิงได้ 4 ประตูจากห้องเครื่อง โดยทำได้ 1 แอสซิสต์ ซูบิเมนดี้สำเร็จการศึกษาจากอะคาเดมี่ของโซเซียดาดในเดือนมีนาคม 2019 และลงเล่นไปแล้ว 172 นัดให้กับทีมที่แข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทำไป 8 ประตู
 
กองกลางรายนี้ยังมีเชื้อสายนานาชาติที่สัมพันธ์กันและลงสนามให้กับทีมผู้ใหญ่ชาวสเปน 4 นัดนับตั้งแต่เปิดตัวในฤดูร้อนปี 2021 อาร์เซนอล ใกล้จะเซ็นสัญญากับ ซูบิเมนดี แห่งถิ่น เรอัล โซเซียดัด ก่อนแข้งที่มีศักยภาพคนอื่นๆ,ตามรายงานจาก เดอะ แอสเช ของสเปน ผ่าน เดอะ มิร์เรอร์
 
รายงาน ยู   ฟ่า เบ  อ้างว่าเพลย์เมคเกอร์จะไม่เชื่อมโยงกับเดอะกันเนอร์สในช่วงตลาดซื้อขายเดือนนี้ แต่จะรอการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แทน เป็นที่เข้าใจกันว่า ซูบิเมนดี้ ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับฝ่ายของมิเกล อาร์เตต้า โดยฝากอนาคตของนักเตะไว้กับอาร์เซนอลในฤดูกาล 2024-25 เป็นต้นไป
 
บาร์เซโลนายักษ์ใหญ่ในลาลีกายังกล่าวกันว่าเป็นแฟนตัวยงของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ แต่เชื่อกันว่าลูกทีมของชาบีได้หันเหความสนใจจากการย้ายไปหากองกลางรายนี้ ซูบิเมนดี้น่าจะเข้าร่วมกับเดแคลน ไรซ์ในตำแหน่งกองกลางตัวลึกของเดอะกันเนอร์ส โดยนักเตะทีมชาติอังกฤษจะย้ายจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top