มาร์ติน โอเดการ์ด ต่อสัญญากับ ปืนใหญ่ 5 ปี

ต่อสัญญา 5 ปี

มาร์ติน โอเดการ์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล จนถึงปี 2028

มาร์ติน โอเดการ์ด เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล มาร์ติน โอเดการ์ด ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล 5 ปี และมีรายงานว่ากลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสร ข่าวกีฬา

gclub
มาร์ติน โอเดการ์ด ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล 5 ปี

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่าเป็นที่เข้าใจกันว่าเพลย์เมคเกอร์ชาวนอร์เวย์รายนี้ขยายเวลาการอยู่ต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 โดยไม่มีออปชั่นขยายออกไปอีกปีหนึ่ง และมีรายงานว่าเขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดของสโมสรในกระบวนการนี้ โอเดการ์ดกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ต่อจากบูกาโย ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี, กาเบรียล มากัลเฮส, วิลเลียม ซาลิบา, อารอน แรมส์เดล และรีสส์ เนลสัน ที่ฝากอนาคตไว้กับสโมสร
 
“การเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับฉันด้วยเหตุผลหลายประการ สิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้ในฐานะสโมสรเป็นเรื่องพิเศษ และฉันต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่นี่ ฉันพบสถานที่ที่ฉันสามารถตั้งถิ่นฐานและเรียกได้ว่าเป็นบ้านของฉันจริงๆ” โอเดการ์ดกล่าวกับ arsenal.com “เรื่องราวของผมอาจจะแตกต่างออกไปเล็กน้อย เมื่อผมย้ายไปสโมสรต่างๆ มาตั้งแต่อายุ 16 ปี ที่อาร์เซนอล ตั้งแต่วันแรก ผมรู้สึกดีมาก และที่นี่คือบ้านของผมในตอนนี้”
 
การเจรจาระหว่างอาร์เซนอลและตัวแทนของโอเดการ์ดเชื่อกันว่าจะเริ่มในเดือนพฤษภาคม หลังจากที่อดีตชายเรอัล มาดริดเป็นกัปตันทีมเดอะกันเนอร์สจบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้ 15 ประตูตลอดเส้นทาง การเจรจาดำเนินไปอย่างรวดเร็วมาก และโอเดการ์ดปฏิเสธความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากที่อื่นเพื่อเซ็นสัญญาใหม่ในลอนดอนเหนือเมื่อวันที่ 1 กันยายน โดยไม่ได้แสดงความปรารถนาใดๆ ที่จะยุติเวลาของเขากับเดอะกันเนอร์ส
 
โดยสัญญาฉบับล่าสุดของอดีตดาวรุ่งของสตรอมสกอดเซตจะหมดลงในปี 2025 โดยปัจจุบันเจ้าตัวซัดไปแล้ว 27 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 112 นัด ให้กับ เดอะ กันเนอร์ส และล่าสุดเป็นประตูที่ 4 ของทีมในเกมที่บุกไปเอาชนะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โอเดการ์ด ถูกยกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของอาร์เซนอลในฤดูกาล 2022-23 และคว้าตำแหน่งตัวจริงยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ พร้อมกับคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top