เอเย่นต์ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ พูดถึงอนาคตของตัวเอง

เผยถึงอนาคต

ตัวแทนของ ซาบิทเซอร์ กล่าวถึงอนาคตกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ตัวแทนของ ซาบิทเซอร์ กล่าวถึงอนาคตกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรเจอร์ วิตต์มันน์ เอเย่นต์ของ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ยอมรับว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต ของกองกลาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ข่าวกีฬา

gclub
เผยถึงอนาคต

ตามรายงาน ข่าว กีฬา แมน ยู ระบุว่าแข้งทีมชาติออสเตรียเข้าร่วมกับ ปีศาจแดง โดยยืมตัวมาจากบาเยิร์นมิวนิคในหน้าต่างโอนเดือนมกราคม ตามที่เป็นอยู่ เขาจะกลับไปเป็นแชมป์ตลอดกาลของเยอรมันเมื่อสัญญายืมตัวของเขาหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

นักเตะวัย 28 ปีลงเล่นให้บาเยิร์นไป 54 นัด ทำได้ 2 ประตู 2 แอสซิสต์ และเขามีสัญญากับสโมสรในเยอรมันจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 อย่างไรก็ตาม คาดว่าทีมจากบาวาเรียจะเปิดโอกาสย้ายออก จากทีม และพวกเขาอาจแยกทางด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์

ซาบิตเซอร์ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 3 เกมหลังสุดให้กับปีศาจแดง แม้ว่าเขาจะติดโทษแบนในเกมยูโรป้า ลีกกับบาร์เซโลน่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาเซ็นสัญญาถาวรกับซาบิตเซอร์ เอเย่นต์ของเขาเปิดเผยว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา

วิทแมน บอกกับสื่อ ฟุตบอล ต่าง ประเทศ Sport1 ของเยอรมันว่า “เขารักพรีเมียร์ลีก ที่ แมนยูไเต็ด เราได้เห็น มาร์เซล จากแอร์เบ ไลป์ซิก อีกครั้ง “ฉันมีความสุขมากสำหรับเขา ฤดูร้อนหน้าจะเป็นอย่างไร เราจะได้เห็นกันเมื่อถึงเวลา” ตัวแทนของซาบิตเซอร์ยังอ้างว่าสไตล์การเล่นของลูกค้าช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้อย่างรวดเร็ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top