มาเตโอ โควาซิช ตะคอกใส่ลีดส์ หลังเข้าสกัดจากแดน เจมส์

ทูเคิ่ลเตรียมพร้อมชนหงส์แดง

ทูเคิ่ล ยัน มาเตโอ โควาซิช พร้อมเล่นชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

ทูเคิ่ล ยัน มาเตโอ โควาซิช พร้อมเล่นชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โธมัส ทูเคิ่ ล เฮ ดโค้ชของเชลซียืนยันว่ามาเตโอ โควาซิชจะสามารถปรากฏตัวที่ ‘เซอร์ไพรส์’ ในเกมเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกับลิเวอร์พูลเมื่อ  ข่าวกีฬา

gclub
ทูเคิ่ลเตรียมพร้อมชนหงส์แดง

หลังจากที่นักเตะทีมชาติโครเอเชียได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธ ทูเคิ่ลแนะนำว่าหนึ่งในผู้เล่นหลักของเขาต้องการ “ปาฏิหาริย์”เพื่อลงเล่นที่สนามเวมบลีย์  อย่างไรก็ตาม มีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอาการบาดเจ็บไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด และตอนนี้ทูเคิ่ลได้เปิดเผยว่าโควาซิชจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมในวันศุกร์นี้เพื่อพยายามพิสูจน์ความฟิตของเขา

ทูเคิ่ลกล่าวกับนักข่าวในงานแถลงข่าวว่า: “เราจะลองวันนี้ เป็นข่าวที่น่าประหลาดใจทีเดียวว่าเราอยู่ในสถานการณ์นี้ แต่มาเตโอก็อยากลองทำ และแผนกการแพทย์ก็ให้ไฟเขียวลองทำดู” 

“ข้อดี” คือ เอ็นขาดจากเหตุการณ์ที่แล้วจึงไม่มีอาการบาดเจ็บใหม่แต่เจ็บหนักและบวมหนักมาก เราจึงหวังว่าบางทีเวลาจะเพียงพอที่เขาทำ แต่เราจะลองดู ในการซ้อมแล้วเราจะได้รู้เรื่องนี้มากขึ้น” โควาซิช พลาดลงสนามไปหลายเกมในเดือนเมษายนเนื่องจากปัญหาข้อเท้าแบบเดียวกัน ซึ่งในตอนแรกได้รับชัยชนะเหนือคริสตัล พาเลซ รอบรองชนะเลิศ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top