มาเธอุส นูเนส กองกลางวูล์ฟแฮมป์ตันตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูล

หงส์แดงเล็งเสริม

ลิเวอร์พูล เร็งคว้าตัว มาเธอุส นูเนส

ลิเวอร์พูล เร็งคว้าตัว มาเธอุส นูเนส มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลได้ให้ความสนใจใน ตัว มา เธอุส นูเน ส อีกครั้ง และกำลังชั่งน้ำหนักถึง 44 ล้านปอนด์ เพื่อตัวมิดฟิลด์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ข่าวกีฬา

gclub
หงส์แดงเล็งเสริม

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่ ฝ่ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจไม่ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อซื้อตัวนักเตะรายใหม่ ยังคงมุ่งมั่นที่จะทดสอบตัวเองในพรีเมียร์ลีก นูเนส กลายเป็นผู้เล่นโปรตุเกสคนล่าสุดที่มาถึงวูล์ฟส์ โดยจ่ายเงิน 45 ล้านยูโร (39.8 ล้านปอนด์) เพื่อดึงนักเตะวัย 24 ปีจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาสู่สโมสร

นูเนส ทำได้หนึ่งแอสซิสต์จาก 14 เกมพรีเมียร์ลีกสำหรับ ทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี และเขาอยู่ภายใต้สัญญาที่โมลินิวซ์จนถึงปี 2027 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 12 เดือน อย่างไรก็ตาม ความพยายามของนูเนสไม่สามารถป้องกันการเลื่อนลงมาของวูล์ฟส์ได้โดยทีมของโลเปเตกีรั้งอันดับ 19 หลังจากเก็บได้เพียง 13 แต้มจาก 17 เกม

หากวูล์ฟส์ตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ นูเนส คงไม่ถูกคาดหมายว่าจะอยู่ที่โมลินิวซ์ต่อไป และเดอะ เทเลกราฟอ้างว่าลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาการย้ายทีม รายงานระบุว่ามีการทำข้อตกลงเฉพาะกับวูล์ฟส์ ซึ่งนูเนสจะได้รับอนุญาตให้ย้ายไปสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อเขาปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้

ลิเวอร์พูล น่าจะบรรลุข้อตกลงมูลค่า 44 ล้านปอนด์ในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน แต่นูเนสจะอยู่ที่วูล์ฟส์จนจบฤดูกาลนี้ก่อนจะย้ายไปแอนฟิลด์ หลังจากการย้ายทีมของนูเนสไม่เกิดขึ้นจริงในช่วงซัมเมอร์ หงส์แดงได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะลองอีกครั้งเพื่อคว้าตัววูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์พรีไมราลีกาของสปอร์ติ้งในปี 2020-21

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top