มิลาน กำลังจับตามอง คาวานี่ อาจคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

มิลาน กำลังจับตามอง คาวานี่

มิลาน ต้องการตัว คาวานี่ แทน ซานเชซ

มิลาน ต้องการตัว คาวานี่ แทน ซานเชซ มีรายงานว่า อินเตอร์ มิลานตั้งเป้า คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาแทนที่อเล็กซิส ซานเชซ ข่าวกีฬา

gclub
มิลาน กำลังจับตามอง คาวานี่

แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้รับการกล่าวขานว่ากระตือรือร้นที่จะเสริมทางเลือกในการโจมตีของพวกเขาด้วยกองหน้าที่มีประสบการณ์ โดยนักเตะชิลีวัย 33 ปีรายนี้เป็นผู้เล่นที่มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะหลีกทาง จากรายงานของDaily Mail ทีมของซิ โมเน่ อินซากี้ระบุว่า Cavani ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นเป้าหมายหลัก โดยสัญญาของนักเตะวัย 35 ปีที่ Old Trafford จะหมดอายุในฤดูร้อนนี้

I Nerazzurri อาจเผชิญกับการแข่งขันเพื่อลงนามของเขาแม้ว่าโดยบาร์เซโลนาเชื่อมโยงกับการย้ายในขณะที่ไปข้างหน้าก็ถูกกล่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะกลับไปอเมริกาใต้หลังจากขยายสัญญาปีศาจแดงครั้งแรกของเขาออกไปอีกปี

หากชุดมิลานได้ครอบครองชายของพวกเขา Cavani จะกลับไปที่เซเรียอาหลังจากผ่านไปเก้าปีโดยออกจากนาโปลีในปี 2013 เพื่อไปยังปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งเขาทำประตูได้ 200 ประตู คาถาของเขากับทีมเนเปิลส์ก็สร้างผลงานได้เช่นกัน โดยแข้งทีมชาติอุรุกวัยทำประตูได้ 104 ประตูจากการลงเล่น 138 นัด ในขณะที่เขาทำไปแล้ว 19 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ให้กับยักษ์ใหญ่จากอังกฤษในช่วงสองปีที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top