มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังไล่ล่าตัว แรนดัล โคโล มูอานี่

แข้งเนื้อหอม

บาเยิร์น แมนยู จ่อเป็นคู่แข่งแย่งตัว แรนดัล โกโล่ มูอานี่

บาเยิร์น แมนยู จ่อเป็นคู่แข่งแย่งตัว แรนดัล โกโล่ มูอานี่ มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แรนดัล โคโล มูอานี กอง หน้าไอน์ ทรัค แฟร้ งค์เฟิร์ต ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ข่าวกีฬา

gclub
แข้งเนื้อหอม

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่จากเยอรมัน ข่าว กีฬา แมน ยู เผยว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการแย่งตัว แรนดัล โคโล มูอานี่ ของ แฟร้งค์เฟิร์ต มูอานี วัย 24 ปี สนุกกับทัวร์นาเมนต์ที่ก้าวล้ำในฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศสในกาตาร์ โดยได้รับการเรียกติดทีมล่าช้าหลังจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ได้รับบาดเจ็บก่อนการแข่งขัน

โคโล มูอานี่ เพิ่งเข้าร่วมสโมสรเยอรมันจาก น็องต์ เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่เขาเสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการสร้างตัวเองในฝั่ง แฟรงค์เฟิร์ต ชาวฝรั่งเศสทำประตูได้แปดประตูและทำอีก 11 แอสซิสต์จากการแข่งขัน 23 นัด และสองนัดของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกช่วยให้ทีมของเขาจองตำแหน่งในรอบน็อกเอาต์

นักเตะวัย 24 ปียังสร้างความประทับใจที่สำคัญในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยเขาลงมาจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตูในเกมรอบรองชนะเลิศเหนือโมร็อกโก และเขาชนะจุดโทษในนัดชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินา ซึ่งคีเลียน เอ็มบัปเป้เป็น คนส่งในเวลาต่อมา รายงานล่าสุดอ้างว่าเขาถูกจับตามองโดย ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังมองหากองหน้าในหน้าต่างโอนปัจจุบันหลังจากการจากไป ของ คริสเตียโน โรนัลโด ในเดือนพฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของ Telefoot บาเยิร์น มิวนิค ก็สนใจกองหน้าแฟรงค์เฟิร์ตเช่นกัน ซึ่งอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2027 ชาวบาวาเรียยังคงมองหาการเซ็นสัญญาแทนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้หลังจากที่นักเตะทีมชาติโปแลนด์ออกจากสโมสรไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top