อาร์เซนอล ปฏิเสธข้อเสนอของกองหลังวัย 24 ปี

มิเลนโควิช ปฏิเสธ ปืนใหญ่

ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซนอล สำหรับ มิเลนโควิช

ฟิออเรนติน่า ปฏิเสธข้อเสนอของ อาร์เซนอล สำหรับ มิเลนโควิช มีรายงานออกมาว่า อาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอขอ คว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช ปราการหลัง ของ ทีม ฟิออเรนติน่า ที่ถูกปฏิเสธจากทีมเซเรีย อา ข่าวกีฬา

gclub
มิเลนโควิช ปฏิเสธ ปืนใหญ่

นักเตะอายุ 24 ปีที่ได้รับคะแนนสูงมีกำหนดจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และเป็นที่เข้าใจกันว่าได้รับความสนใจจากสโมสรที่แข่งขันในยุโรปหลายแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับการเสนอชื่อในช่วงสั้นๆ ที่จะย้ายมาร่วมทีมมิเลนโควิชในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เอริค เทน ฮา ก กลับเลือกที่จะรวมตัวกับลิซานโดร มาร์ติเนซหลังจากที่พวกเขาคุมอาแจ็กซ์ได้สำเร็จ 

เวสต์แฮมยูไนเต็ดยังตกเป็นข่าวกับนักเตะทีมชาติเซอร์เบีย โดยที่เดวิด มอยส์กำลังตามล่าหากำลังเสริมป้องกันหลังนาเยฟ อาเกวร์ดได้รับบาดเจ็บและอิสซ่า ดิย็อปของ มิเลนโควิชไม่ได้คิดว่าจะเป็นหนึ่งในความสำคัญของแฮมเมอร์ และรายงานข่าวว่าอาร์เซนอลพยายามที่จะย้ายกองหลังรายนี้ในช่วงเริ่มต้นของตลาด

ตามรายงานของ Corriere dello Sport – ผ่าน The Sun – อาร์เซนอล เข้าหา ฟิออเรนติน่า พร้อมข้อเสนอสำหรับ มิเลนโควิช แต่ La Viola ปฏิเสธการเสนอราคาของ เดอะกันเนอร์ส อย่างรวดเร็ว รายงานเสริมว่าฟิออเรนติน่าประเมินค่าเซ็นเตอร์แบ็คอยู่ที่ราวๆ 18.5 ล้านปอนด์ และตอนนี้ก็มั่นใจว่าจะตกลงขยายสัญญากับผู้เล่นไปจนจบฤดูกาล 2024-25

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top