มีตลาด สำหรับ กรีซมันน์ ประธานสโมสรกล่าว

มีตลาด สำหรับ กรีซมันน์

มีตลาด สำหรับ กรีซมันน์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่ากล่าว

มีตลาด สำหรับ กรีซมันน์ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยอมรับว่า “มีตลาด” สำหรับอองตวน กรีซมันน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังกองหน้าแชมป์โลกรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแอตเลติโก มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวกีฬา

gclub
มีตลาด สำหรับ กรีซมันน์

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสผู้มีความสามารถรายนี้ผูกติดอยู่กับสัญญาที่คัมป์ นูจนถึงปี 2024 ซึ่งหมายความว่า บาร์เซโลนา ไม่ได้อยู่ภายใต้แรงกดดันในการขาย แต่ยักษ์ใหญ่ในลีกาจำเป็นต้องระดมทุนผ่านการขายที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่และทำลายเงื่อนไขใหม่สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่

เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ โจน ลาปอร์ตา ยอมรับว่าสามารถทำข้อตกลงได้เพื่อนำ กรีซมันน์ ออกจากกาตาลุญญา โดยจะมีการพิจารณาข้อเสนอแลกเปลี่ยนหากมีการจัดทำแนวทางดังกล่าว “มีการเคลื่อนไหวบางอย่างในตลาด และเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ามีความสนใจในตัวเขา นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงคุณภาพของเขา ลาปอร์ตา กล่าว

“มันเป็นตลาดที่พิเศษ และคุณต้องใช้จินตนาการของคุณ บางทีอาจจะคิดในข้อตกลงแลกเปลี่ยน แต่เราให้คุณค่ากับกรีซมันน์มาก สโมสรลงทุนมหาศาลในตัวเขา และเรามีความสุขกับเขา มันไม่ง่ายสำหรับสโมสรที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับผู้เล่นในระดับเดียวกับเขา แต่ตลาดซื้อขายเพิ่งเริ่มต้นและมีตลาดสำหรับกรีซมันน์”

LINE slotxo
Scroll to Top