มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กลัว ดิโอโก้ โชต้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส

อาจพลาดบอลโลก

ดิโอโก้ โชต้า มีอาการบาดเจ็บที่น่องในเกมรายสุด

ดิโอโก้ โชต้า มีอาการบาดเจ็บที่น่องในเกมรายสุด มีรายงานว่า ดิโอโก้ โชต้า แนวรุกของ ลิเวอร์พูลและทีมชาติโปรตุเกสเสี่ยงที่จะพลาดฟุตบอลโลก 2022 หลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อ ข่าวกีฬา

gclub
อาจพลาดบอลโลก

โชต้า ลงเป็นตัวจริงร่วมกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในนัดที่สามกับแชมเปี้ยน โดยประตูในครึ่งหลังจาก ซาลาห์ ผลักดันให้หงส์แดง เอาชนะ 1-0ในการเผชิญหน้าที่ร้อนแรง เกมจบลงด้วยข้อความที่ไม่ค่อยดีสำหรับฝูงชนในบ้านแม้ว่าในขณะที่ โชต้า ต้องถูกถอดออกจากเปลหามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังเพื่อเพิ่มความฟิตอย่างต่อเนื่อง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีข่าวเชิงบวกที่จะแบ่งปันเกี่ยวกับอาการของโชต้าในการแถลงข่าวหลังการแข่งขัน โดยบอกกับนักข่าวว่า “ดิโอโก้ ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพูดถึงมัน ฉันเห็นมันอยู่ด้านข้างบนหน้าจอ ฉัน เป็นคนแรกที่เห็นมัน

“เมื่อฉันเห็นเขาล้มลงและไม่มีการสัมผัสกันมากนัก คุณสามารถเห็นได้ว่ามีใครบางคนเตะเท้าของเขาและบางทีกล้ามเนื้ออาจยืดออกไป 96 นาที นั่นไม่เป็นผลดีต่อกล้ามเนื้อ เขารู้สึกได้ทันทีและตอนนี้ ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะแย่ขนาดไหน”

ตามรายงานของ The Athletic ตอนนี้มีความกลัวว่าอาการบาดเจ็บของ ดิโอโก้ โชต้า จะร้ายแรงพอที่จะยุติความหวังในฟุตบอลโลกของเขา และเขาจะเข้ารับการสแกนในวันจันทร์เพื่อพิจารณาความรุนแรงของปัญหาที่น่องขวาของเขา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top