มีรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ตกลงขยายสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ต่อสัญญาใหม่

ลิโอเนล เมสซี ‘พูดด้วยวาจาตกลงสัญญาฉบับใหม่ของปารีส’

ลิโอเนล เมสซี ‘พูดด้วยวาจาตกลงสัญญาฉบับใหม่ของปารีส’ เมสซี่ ‘ตกลงด้วยวาจา’ สัญญา PSG ใหม่หลังจากปฏิเสธข้อเสนอการโอนจากบาร์เซโลนาและอินเตอร์ไมอามี ข่าวกีฬา

gclub
ต่อสัญญาใหม่

นักเตะวัย 35 ปี กำลังจะกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยเซ็นสัญญา 2 ปีกับ Les Parisiens หลังจากย้ายมาจากบาร์เซโลน่าเมื่อปีที่แล้ว ในตอนแรก เมสซีต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวในปารีส แต่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัยกลับมีความสุขกับการฟื้นฟูภายใต้การดูแลของคริสต อฟ กัลติเย ร์ในฤดูกาลนี้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธาน PSG ไม่ได้เปิดเผยความปรารถนาของเขาที่จะตกลงสัญญาฉบับใหม่กับเมสซี่ซึ่งเพิ่งครองแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินาในกาตาร์ การพูดคุยระหว่างเมสซีและเปแอสเชถูกหยุดชั่วคราวในขณะที่ผู้โจมตีมุ่งความสนใจไปที่การหาประโยชน์จากฟุตบอลโลก แต่นักข่าวฟาบริซิโอ โรมาโนรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้ทำข้อตกลงด้วยวาจา

โรมาโนเสริมว่า PSG และเมสซียังไม่ได้สรุประยะเวลาของข้อตกลงใหม่และเงินเดือนของทีมชาติอาร์เจนตินา แต่เขาจะนั่งคุยกับอัล-เคไลฟีและที่ปรึกษาฟุตบอลหลุยส์ คัมโปสเพื่อจัดการรายละเอียดในเร็วๆ นี้ ปัจจุบันเมสซีสามารถเข้าสู่การเจรจาสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรต่างประเทศได้ในเดือนมกราคม เขามักมีข่าวเชื่อมโยงกับการหวนคืนสู่บาร์เซโลน่า ซึ่งเขาย้ายออกไปเนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจที่กำลังดำเนินอยู่

โจน ลาปอร์ตา ประธาน Blaugrana ควรจะบินไปกาตาร์โดยมีจุดประสงค์เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่บาร์เซโลน่าไม่เคยแสดงความสนใจอย่างเป็นรูปธรรมในการดึงตัวเขากลับมา อินเตอร์ ไมอามี่ชุด MLS เป็นที่เข้าใจกันว่ามีความสนใจในการพาเมสซี่ไปสหรัฐอเมริกาและโรมาโนเสริมว่าผู้โจมตีได้รับการติดต่อจากทั้งบาร์เซโลนาและฟิลเนวิลล์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top