เลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีที่จะเสนอ ทิโมธี คาสตาญ ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีลแลกตัว

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอแลกตัว

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอแลกตัว มีรายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอ ให้ ทิโมธี คาสตาญแลกตัวเดนเซล ดัมฟรีส์ ปราการหลัง อินเตอร์ มิลานเดน ข่าวกีฬา

gclub
ดีลแลกตัว

ตามรายงาน ข่าว พรีเมียร์ ลีก เผยว่าตั้งแต่เข้าร่วม เนรัซซูรี่ จาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือนมิถุนายน 2021 ดัมฟรีส์ ได้ลงเล่น 72 นัดให้กับสโมสรอิตาลี โดยทำ 7 ประตูและ 11 แอสซิสต์ แม้ว่า ดัมฟรีส์ จะมีสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่อนาคตของเขากับ ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ นั้นเป็นจุดศูนย์กลางของการเก็งกำไรอย่างกว้างขวาง

เชื่อ กันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวดัตช์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ เชลซีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม แม้ว่าจะยังคงต้องดูต่อไปว่าพวกเขาจะไล่ตามการย้ายทีมหรือไม่ โดยเซ็นสัญญากับมาโล กุสโต้ ในเดือนมกราคม ที่จะถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์

ตามรายงานของ InterLive.it เลสเตอร์เป็นสโมสรพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เข้าร่วมการแข่งขันสำหรับเด็กอายุ 26 ปี รายงานชี้ให้เห็นว่าสุนัขจิ้งจอกสามารถพยายามเอาชนะคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเพื่อลายเซ็นของ ดัมฟรีส์ โดยเสนอ กัสตาญ เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top