ยืนยัน ซานโช ซบแมนยู 73 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมตามตกลง

ยืนยัน ซานโช ซบแมนยู

ยืนยัน ซานโช ซบแมนยู ในราคา 73 ล้านปอนด์พร้อมบวกส่วนเสริม

ยืนยัน ซานโช ซบแมนยู ในราคา 73 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม บวกเงื่อนไขส่วนตัวตกลงกันในข้อตกลง 5 ปี หลัง ปีศาจแดง ไล่เจรจาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มานานอย่างดุเดือดกว่าหนึ่งปี ข่าวกีฬา

gclub
ยืนยัน ซานโช ซบแมนยู

ซานโช่ วัย 21 ปี ปีกขวาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปีมูลค่า 350,000ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าสัญญาปัจจุบันของเขา 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในดอร์ทมุนด์ ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษตอนนี้เพียงแค่ต้องผ่านการตรวจร่างกายของเขาและเขาก็จะเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

โรมาโน เป็นนักข่าวชาวอิตาลี ทวีตข้อความว่า  “Jadon Sancho to Manchester United… HERE WE GO! “ยืนยันข้อตกลงเสร็จสิ้น บรรลุข้อตกลงระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ 90 ล้านยูโรพร้อมส่วนเสริม ค่าธรรมเนียมตัวแทนและข้อกำหนดส่วนบุคคลตกลงกัน สัญญาจนถึงปี 2026 

มีรายงานว่าอดีตนักเตะจากอคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้บอกเพื่อนร่วมทีมทรีไลออนส์แล้ว ว่า  เขาจะย้ายไปร่วมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เส้นทางสู่ซานโชย้ายไปแมนฯยูไนเต็ดง่ายขึ้นหลังจาก  ดอร์ทมุนด์ได้รับไฟเขียวเพื่อเซ็นสัญญากับฮอลแลนด์ และ ดอนเยลล์ มาเลน  เข้ามาแทนที่

สำหรับตอนนี้ ซานโช ยังคงอยู่ในหน้าที่ยูโร 2020 กับอังกฤษและหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศกับยูเครนในคืนวันเสาร์ ปีกวัย 21 ปีต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในทัวร์นาเมนต์นี้ โดย ลงเล่นเพียง 6 นาที ในเกมกับสาธารณรัฐเช็กในฐานะตัวสำรอง

 

LINE slotxo
Scroll to Top