ยูเวนตุสโกรธมากกับ ปอล ป็อกบา ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่ที่เขากลับมา

หมดอนาคต

ยูเวนตุส กำลังพิจารณายกเลิกสัญญาของ ปอล ป็อกบา?

ยูเวนตุส กำลังพิจารณายกเลิกสัญญาของ ปอล ป็อกบา? มีรายงานว่า ยูเวนตุสกำลังพิจารณายกเลิกสัญญา ของ ปอล ป็อกบา ที่สโมสร ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องของนักเตะชาวฝรั่งเศส ข่าวกีฬา

gclub
หมดอนาคต

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าอนาคตของปอล ป็อกบา ที่ ยูเวนตุสกำลังตกเป็นข้อสงสัยอย่างมากกับสโมสรที่กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการขายหรือแม้กระทั่งยกเลิกสัญญาของนักเตะชาวฝรั่งเศส นักเตะวัย 29 ปีกลับมายังสโมสรเซเรีย อา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว หกปีหลังจากที่เขาทิ้งพวกเขาไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวสถิติโลก 100 ล้านปอนด์ในตอนนั้น

ในขณะที่แฟน ๆ ยูไนเต็ดดีใจหลังจากกำจัดผู้เล่นที่แม้พรสวรรค์ของเขาจะไม่น่าเชื่อถือ กองเชียร์ยูเวนตุสกำลังสิ้นหวัง เนื่องจากการกลับมาของเขาที่สโมสรนั้นเลวร้ายยิ่งกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ยูเวนตุสและป็อกบากำลังประสบกับความร้าวฉานทางการทูตที่ยากจะเยียวยาเนื่องจากการเซ็นสัญญาไม่ได้ผล และนักเตะได้ทำลายความสามัคคีในห้องล็อกเกอร์ ที่ยูเวนตุส มันเหมือนกับว่าป็อกบาไม่เคยลงเตะในอิตาลีเลยด้วยการพลาดการแข่งขันถึง 27 เกม และแฟนๆ ก็ไม่พอใจกับโพสต์มากมายของเขาบนโซเชียลมีเดีย

ในตอนแรก ป็อกบาปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เนื่องจากเขารู้สึกว่าสิ่งนี้จะขัดขวางโอกาสในการเล่นให้กับฝรั่งเศสในฟุตบอลโลก ในที่สุดเขาก็เข้ารับการผ่าตัด พลาดการแข่งขันในกาตาร์ และยังทำลายความเชื่อใจที่สโมสรและกองเชียร์มีต่อมิดฟิลด์รายนี้ด้วย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top