“ม้าลาย” บรรลุข้อตกลง ปินโต รามอส ดาวรุ่งจากซานโตส

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ปินโต รามอส

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ปินโต รามอส จากซานโตส

ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ปินโต รามอส จากซานโตส ไคโอ จอร์จ กองหน้าของซานโตส เตรียมย้ายไปยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีบรรลุข้อตกลง ข่าวกีฬา

gclub
ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลง ปินโต รามอส

รายงานเมื่อวันจันทร์ว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงเงื่อนไขกับ ไคโอ จอร์จ ปินโต รามอส ดาวรุ่งอายุ 19 ปีซึ่งหมดสัญญาเมื่อสิ้นปี 2564 โดยทางดาวรุ่งชาวบราซิลได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ปินโต รามอส สามารถเดินทางไปอิตาลีได้ทันท่วงทีเมื่อวันพฤหัสบดีเพื่อเปลี่ยนมาเล่นให้กับยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่เซเรียอา

การใช้ประโยชน์จากสัญญาที่กำลังจะหมดอายุของเขา ซึ่งหมายความว่าเขาสามารถออกจากงานได้ฟรีในเดือนธันวาคม ยูเวนตุส ได้ดึงเงื่อนไขที่ค่อนข้างดีจาก ปินโต รามอส เพื่อขายเจ้าหนูที่มีค่าของพวกเขา 

“ม้าลาย” จะจ่ายเงินเริ่มต้น3 ล้านยูโร (3.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ/2.5 ล้านปอนด์) ให้  กับ ปินโต รามอส โดยครึ่งหนึ่งจะจ่ายให้ในปีนี้และส่วนที่เหลือในปี 2565 บวกกับโบนัสอีก 1 ล้านยูโร (1.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ/800k) และทางซานโตสจะเก็บกำไรร้อยละ 5 ของกำไรจากการขายใดๆ ในอนาคต รวมถึงการปฏิเสธเงินกู้ในครั้งแรกหากกองหน้าย้ายกลับไปยังบราซิล 

เด็กน้อยรายนี้เป็นเด็กพื้นเมือง เขาเข้าร่วมกับ ซานโตส เมื่ออายุได้ 10 ขวบและได้ใช้เวลาตลอดชีวิตการทำงานกับสโมสรประวัติศาสตร์ของบราซิล ในปี 2018 เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่เมื่ออายุ 16 ปี โดยโค้ช Cuca ในขณะนั้น และในปีถัดมาเขาก็คว้าเหรียญทองแดงจากการเป็นหัวหอกในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของบราซิล 

เขาจบทัวร์นาเมนต์นั้นในฐานะดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร โดยทำประตูได้ห้าครั้งใน 12 เกมระหว่างทางไปสู่ผู้ตัดสิน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top