ยูเวนตุส สนใจที่จะคว้าตัว กาเบรียล เชซุส ร่วมทัพ

ยูเวนตุส สนใจคว้า เชซุส

ยูเวนตุส สนใจคว้า เชซุส กองหน้าของ แมนฯ ซิตี้ ไปร่วมทัพ

ยูเวนตุส สนใจคว้า เชซุส กองหน้าของ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมทัพลุยเซเรียอา ถึงแม้ว่าจะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ต่อในฤดูกาลหน้าแล้วก็ตาม ข่าวกีฬา

gclub
ยูเวนตุส สนใจคว้า เชซุส

มีรายงานว่ายูเวนตุส ตั้งเป้าให้ กาเบรียล เชซุส กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา แม้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะอยู่ที่ตูรินต่อไปในฤดูกาลหน้า  ม้าลาย กระตือรือร้นที่จะเพิ่มดาวยิงให้กับทีมของพวกเขาหลังจากจบอันดับที่สี่ในเซเรียอาเมื่อฤดูกาลที่แล้วตามหลังแชมป์อย่างอินเตอร์มิลานถึง 13 แต้ม

ตามรายงานของ Tuttosport กาเบรียล เชซุส อยู่ในรายชื่ออันดับต้น ๆ ของรายชื่อเป้าหมายซึ่งรวมถึง โมอีเซ เกน, เมาโร อิคาร์ดี้, ดูชาน วลาโควิช และ อันเดรีย เบล็อตติ ที่กำลัวให้ความสนใจ มีรายงานว่าหัวหน้าของ ยูเวนตุส ประชุมกันในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อยืนยัน กาเบรียล เชซุส และ โมอีเซ เกน อดีตกองหน้าของพวกเขาเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา 

กาเบรียล เชซุส วัย 24 ปีล้มเหลวในการสร้างตัวเองในทีมแมนฯ ซิตี้ตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรในปี 2560 ในขณะเดียวกัน โมอีเซ เกน ก็ประสบปัญหาตั้งแต่เซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน จาก ยูเวนตุส ในช่วงฤดูร้อนปี 2562 แต่เขาสนุกกับการยืมตัวที่ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยทำประตูได้ 17 ประตูจาก 41 เกมให้กับยักษ์ใหญ่ชาวฝรั่งเศส 

มีข่าวลือว่า ยูเวนตุส สนใจขายโรนัลโด้ในราคาประมาณ 25 ล้านปอนด์และตำนานชาวโปรตุเกสก็ดูเหมือนจะเปิดรับความคิด และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเปแอสเช เองก็ตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมของโรนัลโด้ และคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ของเรอัล มาดริด ก็เป็นที่รู้จักชื่นชอบกองหน้าวัย 36 ปี คนนี่อยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของโรนัลโด้ อยู่ในเมืองตูรินเพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาใหม่ 1 ปีกับทางคริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

 

LINE slotxo
Scroll to Top