ราล์ฟ รังนิค พูดถึงเรื่องของ ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงเรื่องของ ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงกรณีแฟนบอลโห่ ป็อกบา

ราล์ฟ รังนิค พูดถึงกรณีแฟนบอลโห่ ป็อกบา ราล์ฟ รังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน แฟนๆ ไม่ให้ตั้งเป้าไปที่บุคคล หลังจากที่ปอล ป็อกบาถูกโห่ไล่ออกจากสนามเมื่อวันเสาร์ ข่าวกีฬา   

gclub
ราล์ฟ รังนิค พูดถึงเรื่องของ ป็อกบา

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในเกมกับนอริช ซิตี้ การตัดสินใจดังกล่าวได้รับเสียงเชียร์ก่อนที่เขาจะถูกโห่ไล่ออกจากสนาม ตามรายงานของEvening Standardนั้น Rangnick กล่าวว่า: “ฉันเข้าใจได้หากแฟน ๆ ผิดหวังและผิดหวัง เราก็เช่นกัน ฉันไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลที่จะรับและกำหนดเป้าหมายบุคคลหรือผู้เล่นใด ๆ มันเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน สำหรับฉันมันไม่สมเหตุสมผลและนี่คือเหตุผลที่ฉันจะปกป้องและปกป้องผู้เล่นของฉันเสมอ”

ป็อกบาพบกับการต้อนรับที่ไม่เป็นมิตรอีกครั้งหลังจากชัยชนะ 3-2 ของพวกเขาในที่สุด โดยนักเตะวัย 29 ปีตอบกลับด้วยการป้องหู ซึ่งกุนซือชั่วคราวชาวเยอรมันกล่าวว่า “มันอาจเป็นปฏิกิริยาของเขาต่อการตะโกนของแฟนๆ” อย่างที่ฉันพูดไป ฉันเข้าใจในแบบที่แฟนๆ และกองเชียร์ แต่มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะรับมือกับผู้เล่นแต่ละคน” 

Rangnick ได้กล่าวถึงพฤติกรรมของแฟน ๆ ในอดีตหลังจากที่กัปตันHarry Maguire ของ Red Devils พบกับเสียงโห่ร้องขณะทำหน้าที่ให้ทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว Pogba เห็นว่าสัญญาปัจจุบันของเขาที่ Old Trafford จะหมดอายุลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและจากการปรากฏตัว 232 นัดให้กับสโมสรโดยมีส่วนร่วม 39 ประตูและ 51 ผู้ช่วยเขาจะเป็นอิสระในช่วงฤดูร้อนหากข้อตกลงใหม่ไม่ตกลง ทางด้านแมนเชสเตอร์ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top