ราล์ฟ รังนิค แจง ฆวน มาต้า ขาดฟุตบอลในฤดูกาลนี้

มาต้า อาจจะขาดฟุตบอลในฤดูกาลนี้

รังนิค เผยว่า มาต้า ขาดการเล่นฟุตบอลในฤดูกาลนี้

รังนิค เผยว่า มาต้า ขาดการเล่นฟุตบอลในฤดูกาลนี้ ราล์ฟ รังนิคหัวหน้าโค้ชชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าวว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในแดนกลาง ทำให้เขาเลือกฆวน มาต้า ได้ยาก ตั้งแต่ย้ายมาในฐานะเฮดโค้ช ข่าวกีฬา 

gclub
มาต้า อาจจะขาดฟุตบอลในฤดูกาลนี้

มาต้าลงเล่นเพียง 4 นัดให้กับแชมป์อังกฤษ 20 สมัยระหว่างฤดูกาล 2021-22 โดยสองรายการอยู่ในแชมเปียนส์ลีก โดยเกมสุดท้ายของเขาจะพบกับยัง บอยส์ในเดือนธันวาคม  ชาวสเปนยังลงเล่นในเกมกับมิดเดิลสโบรห์ในเอฟเอ คัพเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ แต่เขาไม่ได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้

รังนิคกล่าวว่านักเตะวัย 33 ปี “เป็นที่นิยมอย่างมาก” ที่สโมสร แต่การแข่งขันแย่งตำแหน่งตำแหน่งทำให้เขายากต่อการลงเล่นเป็นประจำ “เขาก็เป็นที่นิยมในกลุ่มของเราเช่นกัน ฉันคิดว่าทุกคนชอบฮวนมาก และเขายังสามารถเล่นได้ในระดับนี้ แต่มันเป็นคำถามของการแข่งขัน” รังนิคกล่าวกับผู้สื่อข่าว 

เรามีผู้เล่นไม่กี่คนสำหรับตำแหน่งกองกลางเหล่านั้น และฉันจะต้องตัดสินใจและเลือกผู้เล่นระหว่างห้าหรือหกคนสำหรับตำแหน่งสำหรับเกมวันพรุ่งนี้” สัญญาของมาต้าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดกำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และมีการอ้างว่าเขาสามารถเสนอโอกาสที่จะเป็นโค้ชให้กับแชมป์อังกฤษ 20 สมัย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top